Chương 84: Câu Khách

166 6 0
                                    

  Sau buổi trưa, tôi và Liệt Minh Dã đến "Lạc Ký trù trang" tìm Lạc Phong vì anh ta muốn dẫn chúng tôi đi gặp mặt người bạn kinh doanh châu báu của mình.

Bước vào "Phàn Ký Châu Bảo" , mức độ kinh ngạc của tôi và Liệt Minh Dã không thua kém gì khi nhìn thấy Trù trang. Bọn họ đều là người có tiền, phong độ hơn người, ưu tú hơn người!

Nếu nói Lạc Phong đại biểu cho sự dịu dàng thì chủ nhân của "Phàn Ký " chính là hiện thân của núi băng! Nhìn Phàn Bân ngồi trên ghế chủ vị, khuôn mặt như núi băng ngàn năm mà tôi lạnh run từ trong ra ngoài. Đừng nói là đến gần, hiện tại tôi đang đứng cách xa anh ta hai mét mà vẫn còn cảm thấy hơi thở khiến người ta cảm thấy lạnh lẽo!

Tôi cảm thấy toàn bộ cơ mặt tôi đông cứng lại, tôi không biết cách để đối diện với một người băng muốn cách xa người ta cả ngàn dặm. May là có Liệt Minh Dã đi cùng tôi, nếu không chuyện mua bán châu báu ngày hôm nay không thể đàm phán được!

Nghe Liệt Minh Dã và Phàn Bân nói chuyện với nhau, từ phương diện ngôn ngữ có thể thấy được cậu ấy tiến bộ nhanh đến chóng mặt -trước đó cậu vốn là một người không biết đối đáp trôi chảy. Tôi không thể không bội phục khả năng học tập vượt trội của cậu. Cho dù đó không phải là sở trường của cậu, nhưng khi đã vào tay cậu rồi đề sẽ chuyển thành 'thuận buồm xuôi gió' hết! Cậu như thể một khối bọt biển khô không ngừng hấp thu dưỡng khí, cho đến khi hút đầy mới thôi.

Theo Phàn Bân đi thăm khu chế luyện châu báu, không nhìn không biết, nhìn rồi lại giật mình. Thì ra là ở cổ đại đã có dụng cụ chế tạo trang sức châu báu không kém gì thế kỷ 21, chỉ có điều không được tân tiến như vậy thôi.

Nói xong, xem xong, cộng thêm có Lạc Phong đứng ra bảo đảm, lúc này tôi và Liệt Minh Dã đã ký hiệp nghị mua bán nhóm hàng đầu tiên với Phàn Bân. Chúng tôi cất hiệp nghị đi rồi cáo từ, tôi ngồi trên lưng ngựa mà vẫn cảm thấy cả người không được thoải mái. Dường như hàn khí trên người Phàn Bân vẫn còn bao phủ xung quanh.

Liệt Minh Dã nhận ra sự khác thường của tôi, tay trái siết cương ngựa, tay phải nắm lấy tay tôi, "Sau này nàng và Mục tỷ tỷ phụ trách việc buôn bán với Lạc Phong còn ta và đại ca phụ trách Phàn Bân, như vậy nàng sẽ không cảm thấy không thoải mái nữa."

Nghe vậy, tôi kinh ngạc, "Tướng công, chàng, . . . . . . chàng đúng là con giun trong bụng em!" Chỉ một câu cậu đã nói trúng tâm tư của tôi!

"Ha ha, nàng không nhìn xem ta là ai, trên đời này không ai có thể hiểu rõ được trong lòng nàng đang nghĩ gì hơn ta đâu." Cậu khẽ nhíu mày, vẻ mặt hài lòng.

"Tự tin thái quá." Tôi quay mặt nhăn mũi với cậu, sau đó mới phát hiện mình bị cậu nắm tay. Tội vội vàng rút tay ra, trách mắng, "Giữa ban ngày không cho chàng chạm vào người em!"

Cậu kéo tay tôi, không cho tôi cơ hội phản kháng, kéo tôi và con ngựa lại gần cậu hơn. Cậu khàn khàn cười nói, "Nếu không muốn bị người khác chú ý thì nàng hãy ngoan ngoãn một chút, đừng nên cử động mạnh."

Tôi rút tay về mấy lần mà không được, mặt nhoáy cái đã biến thành đỏ.

"Ngày nào ta cũng đối với nàng như vậy, đã nhiều năm trôi qua, sao nàng vẫn bị đỏ mặt nhỉ?" Cậu cười hết sức tà khí. Tôi trừng mắt nhìn cậu, trách, "Da mặt em mỏng, không giống chàng, da mặt dày còn hơn cả tường thành!"

Tướng Công Mười Bốn Tuổi - Mạnh CầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ