chapter 20: psycho.

29 5 0
                                    

"Các sociopath có xu hướng lo lắng và dễ dàng khích động. Họ hay thay đổi và có xu hướng bộc phát cảm xúc, kể cả những cơn thịnh nộ. Nhiều sociopath có thể thiết lập một sự gắn bó với một cá nhân hoặc nhóm cụ thể nào đó, dù họ không quan tâm đến xã hội nói chung hoặc các luật lệ của nó. Trong mắt của những người khác thì các sociopath sẽ trông rất bất an. Bất kỳ vụ phạm tội nào do một sociopath gây ra, kể cả tội giết người, sẽ có xu hướng mang tính ngẫu nhiên và tự phát hơn là được lên kế hoạch kỹ lưỡng."
- "Được rồi, máy quay và ghi âm sẵn sàng, bắt đầu tra hỏi".
- Jeon Jungkook vì sao cậu lại giết Kim Seokjin, một người được biết đến rất thân với cậu?
- Để bảo vệ bản thân.
- Kim Seokjin có ý định làm hại cậu sao?
- Không, vì anh ấy biết sự thật. Làm cách nào để bịt miệng một cảnh sát đây? Giết!
"Ngược lại, các psychopath thì không có khả năng thiết lập các mối gắn bó tình cảm hoặc cảm thấy thấu cảm thực sự đối với người khác, dù họ thường làm tiêu tan sự nghi ngờ của người khác hoặc thậm chí có những tính cách quyến rũ, hấp dẫn. Các psychopath thường hay dẫn dụ người khác và có thể dễ dàng có được lòng tin của mọi người."
- Cậu đã lên kế hoạch thế nào ?
- Ưmmm, không hẳn. Chỉ là để phòng hờ nhưng có vẻ như mọi thứ cứ thuận theo tay tôi cả. Tôi đề nghị lái xe, giả vờ chạy loanh quanh cho hết xăng rồi thông báo là mình lạc đường, phá hư cái máy định vị, giả vờ đi tìm nhiên liệu, giả vờ đặt một cái xe khác ở gần đó, giả vờ diễn một màn kịch đặc sắc cảm động.... Kkkk, đùa thôi.
- Min Yoongi bị bắt rồi! Cậu ta hẳn có liên quan gì với cậu đúng không?
- ...

Park Jimin như cái xác không hồn về nhà, Min Yoongi hiện tại bị giam giữ đến khi tìm đủ được chứng cơ sẽ bị mang ra phán tội. Thân xác như không trọng lượng ngã lên sofa, mở tivi lên đã thấy kênh tin tức đồng loạt đưa tin về kẻ sát nhân làm hoang mang người dân thời gian vừa qua.
- "Sát thủ là những học sinh ưu tú của trường Bangtan...
"Thông tin đã làm dậy sóng lòng người dân...
"Thủ phạm không phải chỉ một người. Những sát thủ được biết đều có một tuổi thơ không tốt đẹp...
"Khả năng nhữnh sát nhân này phải ở tù sẽ không cao bởi họ được nghi ngờ là có vấn đề về tâm lý..
"Hung thủ có thể mắc chứng tâm thần phân liệt..."
Cảnh hàng loạt phóng viên đông đúc chen chúc nhau trước sở cảnh sát dưới cái tiết trời lạnh trông thật kinh khủng. Park Jimin cứ nhìn màn hình tivi chuyển từ kênh này đến kênh khác, đèn trong nhà cũng không thèm bật, nhưng cậu đột nhiên ngồi bật dậy, không thể lầm, chỉ ở góc màn hình thôi, là cha của cậu!

"Nguyên nhân gây ra chứng psychopathy khác với nguyên nhân gây ra sociopath. Người ta cho rằng psychopath là kết quả của 'tự nhiên' (di truyền) còn sociopath là kết quả của 'nuôi dưỡng' (môi trường). "
- Những người bạn của cậu ta đã tố cáo Min Yoongi chính là kẻ đã gây ra những vụ án mạng vừa qua
- Tất cả đều là do tôi! Không liên quan gì đến anh ấy! Là Kim Seokjin muốn Min Yoongi phải bị trừng trị, anh ta là tên nhiều chuyện, đáng chết, đáng chết!!!! - Jeon Jungkook trở nên kích động, đứng bật dậy đập tay xuống bàn liên tục. Cốc cà phê giấy run theo mà ngã đổ ra bàn. Cậu ta thở thật mạnh, mắt long lên sòng sọc từng tia máu đỏ. Rồi đột ngột như tỉnh mộng, cả khuôn mặt trở lại cảm xúc bình thường, ngồi phịch xuống ghế, hai chân từng chân một đặt lên bàn bị đổ cà phê lên, tay đan lại đặt lên bụng, miệng tách tách lưỡi rồi nhìn trực diện vào mắt người lấy lời khai làm người đó chợt có khoảnh khắc rùng mình.
- Dù sao thì... tôi sẽ bị cho vào viện tâm thần, không phải ở tù. Tôi sẽ không nói gì nữa, phải chờ cha mẹ tôi đến đã.
- "Cha mẹ Jeon Jungkook là luật sư sao?"
- "Không ạ... Họ là những bác sĩ chuyên khoa tâm thần"
- " Thảo nào cậu ta..."

Sweet Serial Killer.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ