- Anh ơi em về rồi !!! .... May quá vẫn chưa về. - Park Jimin kiểm tra quanh nhà lần nữa, đi đến giường ngủ loi từ giường ra một túi đồ. Trong túi lấy hai hộp nhỏ, là 2 chiếc nhẫn giống hết nhau. Hôm qua cậu nhận được tiền lương từ các chỗ làm thêm liền đi tới cửa hàng để lấy nhẫn, cậu đã đặt từ trước, bên trong khắc Y+J. Nhìn chiếc nhẫn, cậu không nhịn được mỉm cười, nếu Yoongi thấy được chắc chắn sẽ rất vui.
Park Jimin mở tủ đồ, nhét vào túi quần của Yoongi sau đó bày sẵn bộ áo cho hắn lên giường. Khi về hắn sẽ mặt bộ quần đó sau khi tắm rửa sạch sẽ.
- Hay là nhét vào balo đi học... lỡ rơi mất thì sao... như vậy là an toàn nhất rồi. - Jimin nói xong vỗ vỗ lên bộ quần áo cười tự hào với kế hoạch của mình. - Để xem anh học hành kiểu gì, nói là muối vượt qua em sao?!Cậu thích thú xem tập ghi chép của em, những nét viết nghuệch ngoạc cho có. Cậu đột nhiên bật cười, trong giờ Vật lý anh đã vẽ mặt cậu sau đó vẽ xấu lung tung thật xấu lên.
- Yah, Min Yoongi tại sao anh học hành kiểu này mà đâu thua kém người nào hả ???... Ơ, gì đây... Sổ nợ hả ? Hay danh sách đen, ai dám chọc giận anh đây... - Cậu lấy quyển sổ nhìn đã cũ nằm dưới cùng lên. Min Yoongi mang đồ đạc đến đây đã 2 tuần vẫn chưa sắp xếp gọn gàng.
- Ah... - Cậu lại cười, đúng là chỉ Min Yoongi làm cậu cười một cách từ bên trong như thế này. Những tấm ảnh cũ... lúc ở Daegu...- Cái này là lúc đi mua sắm mà... tự dưng mình lại nổi hứng chụp hình vậy trời...
-Hyung, chụp đi mà... một tấm thôi!
-Cậu điên hả, đang đi giữa chừng lại đứng lại chụp hình?!!!
-Dù sao cũng lạc hai đứa kia rồi. Chụp một tấm cũng đâu tìm được hai đứa kia liền đâu. Tụi nó đánh lẻ thì mình cũng đánh lẻ đi.... Ấy, đừng đánh em hehe...
- ...
- 2!3! Kimchiii!!!
- Đi được chưa?
- Đương nhiên là được.... Aish, cái ông này không chịu cười tươi gì hết...- Lúc đó mình còn đơn phương ông cụ non đó... Xem tiếp nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sweet Serial Killer.
FanfictionI can't stop what I Love to do. So I murder love in the night, Watching them fall one by one they fight, Do you think you'll Love me too, ooh, ooh? Baby, I'm a sociopath, Sweet serial killer. On the warpath, 'Cause I love you Just a little too much...