chapter 15: his devil's back.

30 6 0
                                    

Sở cảnh sát những ngày hôm nay có không khí bận rộn hơn bình thường. Mọi người trong văn phòng di chuyển không ngừng, điện thoại từ giới báo chí reo liên tục, tiếng máy fax, máy in... tạo thành tạp âm không khỏi khiến người ta mệt mỏi.
- Mọi người đã có ai gọi được cho Mark chưa ? - Một vị sếp cầm li cà phê trong tay đứng quan sát một lượt văn phòng. Nhân viên trong phòng im lặng đưa mắt nhìn nhau. Đã hơn 1 tuần Mark chưa đi làm. - Yugyeom cậu cũng không gọi được cho cậu ấy à?
- Vẫn chưa thưa sếp!
- Được rồi. Mọi người tiếp tục làm việc đi. Haiz thằng nhóc này trong lúc dầu sôi lửa bỏng này còn bỏ đi đâu được. Mọi người chuẩn bị tài liệu chúng ta vào phòng họp trong 10 phút nữa.
Vị sếp kia lắc đầu uống hết li cà phê bỏ về văn phòng làm việc. Không khí lại tiếp tục ồn ào trở lại.

- Seokjin à anh có nghĩ tên Serial Killer kia làm gì Mark rồi không?
- H...hả cậu nói gì vậy, Mark phụ trách Jungkook mà. Jungkook bị loại khỏi diện tình nghi từ lâu rồi. - Nếu có gì thì Yoongi phải báo cho anh chứ.
- Cũng đúng. Từ hôm đi xem trận bóng rổ kia về thì không còn gặp lại cậu ấy nữa...
- Đi một mình sao?
Câu hỏi của Kim Seokjin mới làm cho Yugyeom phát hiện ra điểm không đúng.
- Đúng ha... - Nhưng đó cậu ta như phát hiện ra điều gì đó - Thì đi với người yêu hay mấy người bạn chứ ai.
- Vậy thì người yêu cậu ta phải nháo nhào đến đây tìm chứ.
- Chắc chắn là đang lo sốt vó lên rồi nhưng mà yêu nhau bí mật thì làm sao bây giờ... - Yugyeom lắc đầu nhún vai tỏ vẻ thông cảm- Để tôi thử gọi lần nữa.
- Hả? - Kim Seokjin khó hiểu, có quá nhiều điều bí mật đang tồn tại.
- Thì...
- Mọi người vào phòng họp!

- Hôm qua đúng là xui xẻo. Trận đá bóng dở tệ, còn thua một kèo thật đậm, xem như là nhịn đói tháng này rồi.
- Haha trận đấu hấp dẫn như vậy mà..
- Mày thì ngon rồi, mày bắt đội thắng mà. Hừ!
- Khoan đã... mày có nghe thấy tiếng gì không? Hình như phát ra từ con hẻm kia!
- Đâu...?
- Nghe kỹ xem!
- Là tiếng chuông điện thoại! - Cả 2 đồng thanh.
- Mặc kệ đâu phải chuyện của mình.
- Làm sao mà kệ được. Đi đến đó xem.
Người bạn đó nói xong chạy đến con hẻm nhỏ. Người kia cũng bất đắc dĩ chạy theo.
- ÔI MẸ ƠI! GỌI CẢNH SÁT ĐI!

- Hiện tại đối tượng cuối cùng có thể là Park Jinyoung, người sau Jangmi đứng đầu những vụ bắt nạt ở trường. Đã có nhiều học sinh bị ép đến nỗi trầm cảm sau đó tự tử. Park Jinyoung đã thay đổi khá nhiều nhưng có vẻ như cậu nhóc này vẫn còn chứng nào tật nấy, ngựa quen đường cũ.
- Tôi điều tra được một vài thông tin chính là Park Jimin và Min Yoongi đều không có mối quan hệ tốt với gia đình đặc biệt là cha của mình. Ngay từ nhỏ đã phải chứng kiến cảnh cha mẹ cãi nhau, có lẽ đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lí của chúng. Min Yoongi từng có...
- Mọi người ơi vừa có một cuộc gọi báo  án phát hiện một xác người đàn ông, có vẻ đã chết được một tuần!!!
- !!!! - Tất cả mọi người đứng bật dậy, vẻ kinh hỉ không thể dấu đi trên khuôn mặt họ.

Hiện trường đã được cảnh sát phong tỏa sau đó, đám phóng viên nháo nhào ở ngoài. Nạn nhân được xác nhận chính là Mark. Nguyên nhân tử vong là do tai nạn giao thông ở gần đó sau đó bị kéo xác đem vào con hẻm nhỏ này.
- Ủa thằng nhóc mặc đồng phục trường Bangtan đó sao được vào đây? - Seokjin húych nhẹ vào cùi chỏ Yugyeom, hếch cằm về phía chàng trai đứng ở dãi ngăn cách. Nhiệm vụ của họ ở đây là ngăn không cho ai không có phận sự vào hiện trường.- Nó khóc sao ? Nước mắt nó cứ tuôn nhưng nét mặt lại không còn giọt máu.
- Người yêu bí mật của Mark đó. Thật tội nghiệp, đến khóc cũng không dám khóc lớn. - Yugyeom lắc đầu.
- Sao cậu cái gì cũng biết vậy? Hai người đâu có thân nhau đến mức độ đó.
- Thì tình cờ thấy hai người đó hôn nhau nhưng mà nếu người ta không muốn cho người khác biết rồi thì tôi cũng đâu có rãnh mà vạch trần làm gì.
- Mà sao mặt nó lại có nét gì đó sợ sệt, hoang mang vậy đó.
- Đương nhiên là phải sợ. Anh không đọc bảng tên nó à?
- Tôi quên đeo kính sát tròng rồi. Vả lại đeo hay không đâu quan trọng, họ cũng sai vặt chúng ta thôi.
- Nó tên là Park Jinyoung.
- ...
- Anh không biết là khi có quá nhiều hỗn tạp cảm xúc cùng xuất hiện một lúc thì cơ mặt đâu thể hiện hết được. Giống như lúc học mỹ thuật ở trường lúc nhỏ vậy, trộn quá nhiều màu với nhau lại thì ra màu gì hả?
- Trắng?
- Giống như vậy đó. Cậu nhóc đó vừa kinh hãi, vừa đau buồn, vừa lo sợ, mình, sẽ là nhân vật tiếp theo. Có vẻ đây là lời cảnh cáo của hung thủ rồi.
- ... - Không hay rồi!

Sweet Serial Killer.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ