Simula ng pumunta si kyle sa bahay kahapon lagi na siyang nandito kulang na lang ampunin na namin siya dito sa bahay pero okay lang naman kila mommy and daddy para daw may lalaki sa bahay kapag wala sila.
hinahampas ko si klye ng unan dahil sa kilig ko. " klye ang pogi talaga ni chandler oh tingnan mo dali " hinihila ko na ang damit niya. " eehh ayoko nga " pagtanggi ko " ang kj mo naman " kaya bumalik na ko sa pag-iinstalk sa fb ni chandler kada araw kaya lagi kong binibisita ang profile niya inaadd ko siya sa kasamaang palad hanggang ngayon nakapending pa din ang friend request ko kahit man lang sana iconfirm niya masaya na ko.
" ah hahahahaha " halakhak ni klye. " problema mo " tanong ko
" paano naman kasi hanggang ngayon hindi ka pa rin na iiconfirm yang fantasya mo " pang-aasar ko sa kanya na aasar naman siya.
" ah ganoon kapag ako na iconfirm nitong si chandler who you sa akin saka kapag naging kami huh makikita mo "
" well tingnan natin yang ambition mo kung matutupad " hinampas ko ang noo niya.
kaya naman kinurot ko ang pisngi niya " ahmmm.... ang yabang mo talaga nakakainis ka talaga " mas lalo kong diniinan ang kurot ko sa pisngi niya " aaahhh ano ba aray "
" wow ang sweet naman " bungad ni morhana.
kaya naman napatigil ako sa pagkurot sa pisngi ni kyle napatingin ako mula paa hanggang ulo sa suot ni morhana naka pekpek short tapos kulang na lang makita na ang singit niya tapos nakasando. " morhana ano ba namang pananamit yan " saka ko tinakpan ang mata ni kyle na mapapatingin na kay morhana.
" ano bang mali sa suot ko "
" lahat magpalit ka nga "
" ahmm...ano gagayahin kita losyang no way !!! " saka tumalikod at umalis
" magpalit ka " saka ako nagpunta ng pinto saka sumigaw sa baba.
bumalik na ko sa kama ko at tumingin ulit sa fb niya nakaagaw pansin yung babaeng katabi niya na caption pa na : ' thank you bessy konti na lang malapit na '
na curious ako sa caption maging sa babae na kaakbay niya na iinis ako hindi dapat ako lang. " ahhhh kainis naman oh "nakatingin lang sa akin si klye " problema mo "
" wala " nawalan na akong ng gana sa nakikita ko gusto kong umiiyak sa lahat.
" wala pero hindi maipinta yang pagmumukha mo "
" wala nga " kaya naman kinuha ko na lang ang phone ko saka ulit tiningnan ang picture ni chandler saka kinakausap ang larawan niya.
" akin na nga yan " kinuha ko ang phone niya " ano ba akin na nga yan " nilalayo niya pa rin sa akin yung cp ko pero dahil wala akong gana na makipagharutan kaya naman dumungaw lang ako sa bintana para sulyapan ang bahay nila chandler.
" chandler kahit ba na katiting na pagtingin sa akin wala ka kasi ako mahal na mahal kita nasasaktan ako kapag hindi mo ko pinapansin." bulong ko sa sarili ko habang nakatingin sa bahay nila.
" hi naku baliw na talaga ang kaibigan ko sa chandler na yan " sabay gulo sa buhok niya.
" klye impossible ba talaga na maging kami pero ayoko na magmahal siya ng iba gusto ko ako lang "
" enid hindi mo madidiktahan ang puso ni chan kung meron man siyang magustuhan na iba "
" ayoko klye no gagawa ako ng paraan para maging kami "
BINABASA MO ANG
my crush or my bestfriend
RomanceParehas nagmahal ng iisang babae. Ang hirap, ang gulo hindi ko na alam ang gagawin ko kung sino ba sa kanila ang pipiliin ko parehas silang mahalaga sa akin pero kailangan kong mamili pero sino ??