Chapter 26

0 0 0
                                    

Paggising ko dumiretso na ako sa bathroom para magshower mga ilang oras din ako sa c.r ko bago ko maisipang lumabas ng kwarto.

Na aalala ko nga pala malolobat na yung cp ko kaya ichacharge ko na muna to ng may makita akong 1 messages.....ahmmm maya ko na lang buksan baka si lei lang to.

Kaya nagayos na muna ako ng gamit saka ko bumaba para kumain sa kusina na abutan ko sila lance at morhana na nagaalmusal nagkwekwentuhan pa ang dalawa ah

" anong pinag-uusapan niyo ? " sabat ko sa usapan nila at kumuha na ako ng ulam, kanin at nagsimula ng kumain.

" ahmmmm....pinag-uusapan lang namin ni lance kung anong pwede naming gawin sa na lalapit na party sa school " saad ni morhana.

" ah okay eh ano namang plano niyo " saad kong muli.

" ate enid pwede ko bang yayain si sophie sa party " saad ni lance.

" ikaw bahala ka " wala sa mood na boses.

" ikaw anong plano mo ? " saad ni morhana na may tingin pang kasama.

" tssssssss... ( sabay batok kay morhana ) wala ka talagang galang sa nakakatanda sayo " saad ko.

" a-ah aray ko " daing ni morhana.

Saka naman ako umalis para umakyat uit sa taas at kunin ang gamit ko. Nang makarating ako sa school namin wala na yung dating ako na pagdating may mga lalaki na lalapit sa akin tapos magbibigay ng flowers or chocolate kapag dadating na ako lagi na lang may bulungan. What the heck !!!! hindi na nila ako tinantanan

Were here in our pe class in gym hindi ko maiwasang humikab sa klase ni maam nakakantok naman kasi balak ko sana magsoundtrip ng hinahanap ko na ang phone ko hindi ko makita ng maalala ko naiwanan ko pala ang phone ko sa bahay na nakacharge lagot !!! sana naman na tanggal ni morhana sa saksakan yung phone ko puntahan ko na lang si morhana sa building nila.

" Mrs. Lancaster " tawag ni Maam gonzalvo.

" Yes ! maam " saad ko.

" muka atang inaantok ka sa klase ko ah dahil diyan i give you a punishment kailangan mong takbohin ang buong gym na to ng 2mins " saad ni maam.

" PO !!!!! " saad ko.

" start now !!!! " sigaw ni maam gonzalvo

kaya naman napatakbo na lang ako ng wala sa oras kasi naman nakakantok naman talaga eh na bigyan pa tuloy ako ng punishment edi sana nagjogging na lang ako sa amin kung ganito lang din naman hayyyyssssst !!!.

Nang may makabunggo pa ako kaya naman yung na bunggo ko medyo na paupo sa lakas din ng impact.

" ouch !! tumingin ka nga sa dinadaanan mo arrgh " pagmamaktol ng babae na muka namang maarte at pabebe.

" sorry miss okay ka lang " saad ko.

" nakikita mo bang okay ako huh tsss.." may kasama pang irap yung babae habang hinihimas ang balakang niya.

" sorry " saad ko nilahad ko na ang kamay ko para tulungan siya makatayo.

" i don't need your help " tumayo mag-isa yung girl saka tuluyan ng umalis.

kaya naman nagsimula na ako ulit na tumakbo natapos na rin ang 2mins ko kaya bumalik na ako sa pe class ko then after a minute natapos na din ang klase namin pumunta na muna ako sa locker at may nakita akong gift doon ahmmm......siguro sa admirer to wala naman kasing nakasulat kung kanino galing pero infairness ang gift wrapped it's look expensive yaman siguro nito. Iniwan ko na lang muna yung gift saka na ako nagpalit ng damit ko.

my crush or my bestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon