-8-
em ấySeoul Music Award 2015.
Khi BTS gần 3 năm tuổi, Jeon Jungkook đã từng bước khoác lên mình bộ dạng của một quý ông trưởng thành và nghiêm nghị. Cậu không lúc nào cũng cười toe cười toét như hồi còn bé, cũng không vui sướng và hồi hộp đến mức không ngủ được chỉ vì ngày mai, nhóm các cậu sẽ được mời đến một lễ trao giải lớn để biểu diễn, để nhận giải.
Jungkook đã thôi mấy cái thói quen đó lâu rồi.
Nhưng chẳng hiểu sao khi cái bóng dáng thấp bé ấy lọt vào tầm mắt, Jungkook lại cảm thấy bản thân như trôi dạt về những ngày chất phác hồi xưa. Cậu hồi hộp, đầu óc bắt đầu hỗn loạn, và trái tim đập nhanh đến nỗi y như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực luôn rồi.
Dù chỉ là cái bóng của Rim thôi cũng đủ khiến Jungkook lúng túng, chân tay tự động trở nên thừa thãi.
Khi cậu ngồi xuống ghế mời của mình một cách chậm rãi, Jungkook vẫn cảm nhận được rằng ánh mắt đan xen của em đang dõi theo từng cử chỉ nhỏ nhặt của cậu. Bàn của Red Velvet rất gần bàn của BTS, cậu làm cái gì Yerim cũng đều thấy rõ.
Một cô bé 17 tuổi đầy ranh mãnh và tinh quái lại có thể khiến cậu trở nên thế này. Jungkook cảm thấy thất vọng về bản thân mình hết mức. Cậu chấn chỉnh lại tinh thần - tuy thế, vẫn không dám quay lại nhìn em một lần nào, cứ như thể cái ánh nhìn như muốn xuyên thủng của Kim Yerim không hề làm cậu bận tâm một ti tí nào.
Chẳng bao lâu, vị MC đã xướng tên "Red Velvet" lên nhận giải. Cậu thấy em cười - một nụ cười tươi rói, đáy mắt híp lại và không ngừng cúi đầu chào các tiền bối trên đường đi.
Lướt qua rất nhanh, Kim Yerim đã không để ý đến một Jeon Jungkook chơ vơ vỗ tay, cố gắng để không ngó bóng lưng gầy gò của cô chằm chằm.
Cậu chưa bao giờ thực sự nhìn Yeri của Red Velvet - bởi đơn giản thôi, Jeon Jungkook chỉ có hứng thú với các 'noona'. Thế mà bây giờ cô lại là người đầu tiên mà cậu hướng sự chú ý tới - cả khi lên nhận giải, đứng phát biểu trên sân khấu, và cả những lúc biểu diễn. Jeon Jungkook lúc nào cũng nhìn em thật kín đáo.
Nhìn nhiều như thế Jungkook mới phát hiện ra được một điều: thực ra người Yerim gầy lắm, gầy đến trơ hết cả xương, đến nỗi có khi chỉ cần một ngọn gió thôi cũng có thể thổi bay em đi mất.
BTS biểu diễn gần cuối. Jeon Jungkook đứng sau cánh gà bận bịu chỉnh lại mic. Cậu liếc ngang khu vực các idol ngồi một lượt qua con mắt tinh tường của mình, và cậu không tìm thấy Kim Yerim đâu cả.
Red Velvet ngồi đó, nhưng lại thiếu mất cô em út nhỏ tuổi.
Thực ra Jungkook rất muốn Yerim có thể nhìn thấy bộ dạng ngầu ngầu của cậu trên sân khấu, để Yerim thấy được một mặt khác của cậu - một mặt mà cậu rất rất là tự hào. Nhưng em lại biến đi đâu mất rồi?
Nói Jungkook không thất vọng thì đúng là nói dối.
"Các cậu sẽ ra sân khấu trong vòng 3 phút nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrim ⤬ between you & me
Fanfictionkhi jungkook vô tình gửi nhầm tin nhắn của mình cho yerim.