-21-
chúng ta chẳng phải bạnMưa, giăng kín cả một vùng trời.
Nép mình bên khung cửa cũ mèm, đôi mắt Yerim lặng lẽ rong ruổi theo những giọt mưa phùn ngoài hiên. Mưa. Mưa chẳng ngớt. Cái lạnh chập chờn quấn quít lấy em, và Yerim bất giác ghì chặt cái chăn quanh mình.
Cô bé ngồi buồn buồn ở kí túc xá. Các chị đều có lịch trình muộn hết, chỉ có mỗi cô bé là được nghỉ một ngày ở nhà, chuẩn bị cho event cuối năm tiếp theo. Ừ thì, việc nghỉ ngơi với một thần tượng quý giá lắm chứ, nhưng Yerim vẫn thích làm việc, vẫn thích chạy qua chạy lại, vẫn thích cái cảm giác rằng mình có ích hơn. Tiếng thở dài đều đều lăn trên môi, não nề, chán nản.
Tựa đầu nơi khung cửa, em vu vơ hát. Một giai điệu nào đấy mà Yerim chỉ thuộc duy nhất đoạn chorus ngắn ngắn, nhưng ca từ chẳng hiểu sao lại quá đỗi thân quen.
' we're not
friends
we could be anything
if we try
to keep those secrets safe. '
Hưo bàn tay mảnh mảnh nhỏ nhắn trước mắt, trong lòng em bỗng tràn về mấy điệu lênh đênh. Cô bé nhẩm hát, đôi môi nhỏ bỗng nhoẻn miệng cười.
Tay của jungkook to lắm.
Ấm nữa!
Jungkook lúc nào cũng biết cách khiến cho em cảm thấy an toàn.
Bình yên làm sao.
Đánh mắt sang đồng hồ. 8 giờ tối. quá sớm để cô bé đi ngủ. Yerim có thói quen thức muộn, một ngày ngủ sớm thôi cũng chẳng thích nghi nổi. Cô bé nhìn kim đồng hồ mải miết đuổi bắt, lãng đãng tiếng mưa rơi bên tai.
Trốn ra ngoài giờ này chắc cũng chẳng sao đâu nhỉ.
Em mím môi.
....
Rạp phim vẫn tấp nập người như thường, cho dù hôm nay chẳng phải ngày lễ gì cho cam. Yerim mua vé xem phim xong xuôi liền vội vội vàng chụp cái mũ xuống tận mắt, trong lòng không khỏi bồn chồn.
Đông người quá! Nếu có ai đó phát hiệu ra Yeri của Red Velvet ở đây thì sẽ toi mất.
Cô bé đi một mạch tới phòng soát vé, không quên cầm theo gói popcorn bự chảng. Yerim cuồng món này nhất. dù là gói bỏng ngô dành cho hai người thì đối với cô bé cũng chẳng hề hà gì.
Phòng chiếu đã lác đác vài người. Còn tận 10 phút nữa với vào phim, Yerim dễ dàng tìm thấy chỗ ngồi của mình cùng gói popcorn to bự cho tay. tràn trề hạnh phúc, cô bé ngân nga giai điệu cũ. Một lát, em lại nhìn vào màn hình điện thoại, đôi mắt thỉnh thoảng cụp xuống đôi chút cứ như chờ đợi điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrim ⤬ between you & me
Fanfickhi jungkook vô tình gửi nhầm tin nhắn của mình cho yerim.