chương một

10.9K 503 8
                                    


-1-
người lạ

Kim Yerim nửa trườn nửa bò trèo lên ô tô, vật vã đóng cái cửa xe nặng trịch lại. Khuôn mặt nhỏ nhắn đã khắc đầy hai chữ "mệt mỏi". Nằm dài trên hàng ghế sau, cô bé tựa người gần lại bên khung cửa sổ đen kịt, chỉ để nhìn gương mặt của bản thân phản chiếu lại trên đó.



Vậy là một mùa comeback nữa vừa qua. Lần này là một bản ballad, theo Yerim thì bài hát rất đúng gu của em, nhưng có vẻ như lại không hợp thị hiếu của dân chúng cho lắm.


Thở dài. Những ngón tay trăng trắng lơ đãng vơ lấy cái điện thoại từ trong túi.



Bạn có 6 tin nhắn mới từ Jeonochu97!



Em sốc.


Ngón tay thon dài vội vàng trượt màn hình khoá rồi lập tức nhấp vào ứng dụng nhắn tin mà mình mới tải về. Jeonochu97?! Cái tên nghe lạ hoắc!



11:23PM

Jeonochu97: Noona,

Jeonochu97: Tình hình là vầy nè...

Jeonochu97: Cái vòng cổ chị tặng em hồi sinh nhật 18 tuổi ấy...

Jeonochu97: Em nghĩ là em làm mất nó rồi huhuhuhu....

Jeonochu97: Em xin lỗi....

Jeonochu97: Em biết nó rất quý giá....



Stalking à? Đôi lông mày thanh mảnh bị nhướn lên hết cỡ, và gần như mất hút sau mớ tóc dày khi Yerim đọc hết đầy đủ đoạn tin nhắn. Em nhét điện thoại vào trong túi, cố tình lờ đi cái kẻ kì lạ kia và chuẩn bị cho một giấc ngủ dài - không hề thoải mái tí nào - trên ghế ô tô.


Bạn có 1 tin nhắn mới từ Jeonochu97!


11:30PM

Jeonochu97: Noona seen rồi?

Jeonochu97: Đừng bơ em màaaa

Jeonochu97: Em thực sự xin lỗi...


11:31PM

Kimyrimm đang soạn....

Kimyrimm: Xin lỗi, nhưng mà

Kimyrimm: Hình như anh nhầm người rồi.



11:32PM

Jeonochu97 đang soạn....

Jeonochu97: Ủa?

Jeonochu97: Đằng ấy không phải Yurim noona à?

Jeonochu97: Ồ, xin lỗi nhé!

Jeonochu97: Chắc tôi tìm lộn tên...



11:33PM

Kimyrimm: Không sao đâu ;)



Chậc lưỡi. Yerim cất điện thoại vào trong túi ngay khi nhận ra các thành viên của Red Velvet đang chuẩn bị vào xe. Vậy là sắp được về nhà rồi, cuối cùng em cũng có thể đánh một giấc ngon lành!

jeonrim ⤬ between you & meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ