-15-
như một đứa trẻCái việc chầu trực bên tivi chỉ để chờ xem một chương trình mà mình yêu thích, bỗng khiến Yerim cảm thấy như được trở về ngày xưa.
Cô bé đi qua đi lại trong căn phòng với bộ đồ bệnh viện rộng thùng thình, thỉnh thoảng lại ngó cái tivi chằm chằm, vẻ chờ đợi mỏn mòi lắm. Melon Music Award thường bắt đầu vào lúc 6 giờ, và thế quái nào đến bây giờ nó vẫn chưa chiếu?
Yerim thấy mình y hệt một đứa fangirl cao trung ngày trước, hồi hộp và mong đợi được nhìn thấy ụppa của nó - dù chỉ là qua cái màn hình tivi nét căng.
Lâu lắm rồi mới thế này nhỉ. Haha, Kim Yerim cứ có cảm giác như bản thân đã già đi tận mấy chục tuổi lận vậy.
Đến khi buổi phát sóng trực tiếp của lễ trao giải diễn ra, Yerim cảm tưởng như đã chờ cả nửa thế kỉ mới được nhìn thấy các chị. Red Velvet với đội hình 4 người dù chỉ diễn vỏn vẹn mỗi một bài, nhưng cũng đủ để cả Đại Hàn Dân Quốc thấy đẳng cấp visual thế hệ mới của nhà SM là như thế nào.
Yerim tự hào hết biết. Tuy cũng có buồn vì bản thân không được tới dự, nhưng khi nghe bài phát biểu có nhắc tới cô bé maknae đã vắng mặt của các chị, Yerim ngay lập tức tươi tỉnh lên liền.
Thấm thoát, chương trình chiếu cũng đã được hơn phân nửa.
Khi màn hình tivi cuối cùng cũng hiện ra khung cảnh 7 chàng trai nhà Big Hit, đôi mắt to tròn của Yerim cứ như dán chặt vào tivi luôn rồi. Cô bé thậm chí còn không thèm chớp mắt, nhất là khi thấy Jungkook xuất hiện.
Khỏi phải nói, cái vẻ ngon zai đấy suýt làm cô rớt mất tim ra ngoài.
Yerim vẫn còn nhớ cái ấn tượng đầu tiên của cô về Jungkook - chắc là vào khoảng 2 năm trước thì phải? Lần đầu tiên gặp cậu chính là ở phòng chờ của Music Bank. Chà - hồi đó đúng là ngượng nghịu chết đi được. Red Velvet mới ra mắt được 1 năm lại đụng mặt một tiền bối xu hướng, thế nhưng lại chỉ có mỗi Yerim bé nhỏ bồn chồn lo lắng, bởi các chị của em đã quá thân quen với tiền bối BTS rồi.
"Xin chào, em là Red Velvet Yeri - thành viên mới ra nhập nhóm được 2 tháng ạ."
Sau lời chào ríu rít của Yerim, tiền bối BTS ai nấy cũng đều cười rất thân thiện mà đáp lại em. Duy chỉ-- duy chỉ có người maknae đứng ở cuối hàng, lúc nào cũng cắm cúi vào cái điện thoại di động chăm chú xem thứ gì đó.
Tất nhiên là Yerim nhận ra cậu. Là Jeon Jungkook nổi tiếng chứ ai.
Hồi đó vốn bản tính cởi mở và mặt dày, nhân lúc các chị còn bận tán gẫu với những tiền bối còn lại trong BTS, Kim Yerim đã nhanh nhảu bay tới bên cạnh Jungkook, vẫn giữ trên mình cái nụ cười có thể làm sáng bừng cả thế giới.
"Oaaa là tiền bối! Em rất thích bản cover Fools của tiền bối đấy!"
Cái này là em rất thành thật, nhưng Jungkook cũng chỉ liếc em qua đáy mắt, hình như hoàn toàn không hề để tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrim ⤬ between you & me
Fanfictionkhi jungkook vô tình gửi nhầm tin nhắn của mình cho yerim.