-23-
ghen...?_
KBS Gayo Daechukjae.
"Jungkook ơi."
Cô nhóc ấy ở khắp nơi. Trên sân khấu, trong phòng cậu, đằng sau sân tập, và đôi khi là ẩn hiện trong tâm trí cậu, khắp nơi. Jungkook thấy em cười, một nụ cười tươi rói như cái ánh nắng mùa hạ rạo rực, tràn cả vào trong tim cậu, khiến tâm hồn cậu vốn dĩ đã chẳng bình lặng bất giác cũng nhộn nhạo theo.
"Jungkook ơi."
Cậu thấy em. Mỗi giây, mỗi khắc. Cùng một dáng vẻ loắt choắt, mái tóc rũ dài và đôi gò má hây hây. Cảm tưởng như kể cả khi nhắm ghì đôi mắt, Jungkook vẫn sẽ thấy cô nhóc đó nhảy chân sáo, và mỉm cười.
Jeon Jungkook từ trước tới nay vốn dĩ luôn được gán cho cái mác nhát gái, hay nói đúng hơn, cứ động tới con gái là cậu sẽ lại ngượng nghịu, mất tự nhiên. Đấy là lí do tại sao cậu lúc nào cũng giữ bộ mặt lành lạnh, tránh né idol nữ đủ kiểu, kể cả trên sân khấu hay sau cánh gà.
Không phải là Jungkook không thích con gái. Cậu thẳng mà. Chỉ là cậu quá ngượng để có thể nói chuyện tự nhiên với họ. Chỉ có thế.
"Jungkook ơi."
Ồ, thỉnh thoảng chính cậu cũng thấy thất bại về bản thân lắm chứ. Ước mơ cả đời của cậu là kết thân được với tiền bối IU, thế mà mỗi lần nhìn thấy chị ấy, chân tay cậu sẽ lại bủn rủn, trở nên quá thừa thãi. Rốt cuộc ước mơ vẫn chỉ là mơ ước.
Jeon Jungkook là một kẻ hút fangirl, idol nữ cũng không ngoại lệ. Đi đâu cũng sẽ có người nhìn chằm chặp vào cậu bằng ánh mắt khao khát, kể cả sau cánh gà. Điều đó đôi lúc khiến cậu cảm thấy phiền nhiễu, như kiểu, thỉnh thoảng mỗi khi đi ngang qua họ, jungkook sẽ lại nghe được tiếng rúc rích 'Jungkook-oppa, Jungkook-oppa—'
"Jungkook ơi."
Nhưng Kim Yerim lại khác.
Kì diệu thay.
Cậu chưa bao giờ hứng thú với mấy cô nhóc kém tuổi, Jungkook đinh ninh là thế, cậu cũng chẳng biết nguyên do tại sao. Theo đuổi những người lớn tuổi hơn luôn đem lại cho cậu cái cảm giác khó chinh phục được, khó nắm bắt. Tâm lí chung cả thôi.
Nhưng Kim Yerim, cô nhóc ấy à.
Lúc nào cũng khiến cậu băn khoăn, lúc nào cũng khiến cậu lo lắng hộ. Cô nhóc đấy, đôi khi nghĩ đến cậu lại toe toét miệng cười, đôi khi nghĩ đến lại chỉ muốn ôm em vào lòng, mà an ủi, mà vỗ về. Jungkook xót, cái cảm giác bị cả thế giới quay lưng ngày ấy đã hành hạ yerim ra sao, để rồi nụ cười tươi vô tư lự trên môi cô bé dần dà lụi tàn?
"Jungkook ơi— "
Hình bóng em cứ nhập nhoè. Jungkook day day thái dương, để vài ba tiếng thở dài não nề thoát ra khỏi họng. Cậu cắn môi đôi chút, nhăn mày. Cả ngày nay cô nhóc đấy lúc nào cũng bám riết tâm trí cậu, có chết cũng không buông. Nhắm mắt lại cũng thấy em, bên tai lại văng vẳng giọng em thanh thanh lảnh lót. Jungkook bực bội muốn chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonrim ⤬ between you & me
Fanfictionkhi jungkook vô tình gửi nhầm tin nhắn của mình cho yerim.