chương ba mươi sáu

2.9K 257 26
                                    

ba mươi sáu.
jeon của em

jeon của em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

. . .

Tay nhỏ vỗ về tấm lưng rộng, Yerim nhoẻn miệng cười, cho phép bản thân được tì má mình lên đôi vai cậu. Ôi, giờ em mới nhận ra, em cần cái ôm ấm áp của cậu giữa tiết trời lạnh giá này biết nhường nào.

Người trong lòng em hơi thở vẫn đều đặn, an yên gục đầu nơi bả vai gầy gầy xương xương, miệng thi thoảng trách cứ sao em gầy quá, nhỏ bé đến nỗi lọt thỏm trong vòng ôm của cậu. Bận trách cứ hoài, rồi, cũng lẳng lặng ghì em vào lòng mà thôi.

Yerim nhăn mũi bảo, sao anh trẻ con thế. Ngón tay vô thức tìm tới mái đầu nâu trầm lộn xộn, luồn tay vào ấy và vỗ về đỉnh đầu cậu, cảm tưởng như thực chất em đang vỗ về một đứa nhỏ bị mất ngủ chứ chẳng phải người con trai to tướng lớn hơn em hai tuổi lận nữa. Nửa vỗ về, nửa xoa xoa mớ tóc và thành công khiến tóc cậu bù xù thêm, Yerim tự hỏi bây giờ giữa em với cậu, ai mới là người giống con nít hơn đây.

Thấy người trong lòng bỗng cựa quậy đôi chút, em hoảng hốt thu lại nụ cười xoà, ngỡ tưởng cậu định buông em ra nên vòng ôm cũng tự động nới lỏng hẳn, tay nhỏ rời khỏi đỉnh đầu mềm mịn. Nào hay, Jeon Jungkook động đậy một tẹo rồi lại nhào tới ôm chặt eo em hơn, nhất quyết không để Yerim có cơ hội được buông cậu ra, bộ dạng hưởng thụ thoải mái như đang ôm gấu bông dành riêng cho mình vậy.

"Gì đây, em là gấu bông của Jeon à." Giọng em tỏ rõ thái độ châm chọc, dẫu thế, vẫn vòng tay qua ôm lại cậu, đầu một lần nữa gục lên bên vai vững chãi.

Đáp lại lời hỏi cung từ Yerim, cậu chỉ ậm ừ lấy lệ rồi càng ôm chặt em vào lòng hơn, khoé môi cong lên thoả mãn. Bởi vì Jeon Jungkook vừa mới thất lạc gấu bông bấy lâu nay, giờ tìm lại được rồi thì phải ôm cho bõ chứ.

Giữa cơn say chếnh choáng mùi hương em ngọt lịm, Jungkook vẫn nhớ ra điều mà cậu muốn hỏi. Giữ nguyên tư thế mắt nhắm nghiền, cùng cả người dựa dẫm hẳn vào Yerim, giọng cậu khàn đi vì mệt mỏi chất chồng, "Sao mà em tìm được tôi ở đây thế?"

"Hn?" Vừa hồi tưởng lại cảnh vội vã hối hả ban nãy, em vừa thở dài bất lực. Chỉ vì đi tìm tên to xác này, em gần như đã lục tung cả Seoul nhỏ bé lên đấy. "À, em đến kí túc xá tìm Jeon đầu tiên. Rồi Suga-ssi bảo em là Jeon ở đây, nên em chạy tới liền."

jeonrim ⤬ between you & meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ