chương mười chín

3K 278 17
                                    


-19-
đêm đông

__

Jungkook không ngủ được.


Mấy cơn nhộn nhạo cứ không ngừng thúc giục dạ dày cậu, và dù mắt có buồn ngủ đến chảy cả nước thì, Jeon Jungkook vẫn chẳng chìm nổi vào giấc ngủ mà cậu khao khát. Cậu mệt, mệt chứ. Mệt tưởng chừng như đã chết đi sống lại ấy. Thế mà cứ có cái gì đấy ám cậu hoài, chẳng để cho cậu đánh một giấc an lành.


Đáng mắt sang cái đồng hồ treo tường, Jungkook thở dài. Hai giờ sáng rồi, nếu không nghỉ ngơi bây giờ thì mai làm sao mà dậy làm việc nổi?


Cậu nghiêng người, túm lấy cái chăn mỏng rồi vùi mặt vào đó. Cạu muốn ngủ chết đi được. và, tiên sư, cậu không thể chìm nổi vào giấc ngủ.


Hay đây là chứng mất ngủ hay gặp ở người già mà Yoongi-hyung thường nói? Lạy trời, Jungkook chỉ mới chạm ngưỡng mười chín thôi mà!


À, nhắc đến Yoongi-hyung, nãy giờ cậu không thấy anh ấy trong phòng. đi đâu mất tiêu rồi?


Ting!


Điện thoại di động bỗng sáng rực. Mắt Jungkook giật giật, một lát sau mới quờ quạng đầu giường, mò mẫm cái điện thoại, đầu óc lại bắt đầu ong ong lên.


Liếc nhìn màn hình, cậu cười thoáng.


Bạn có 1 tin nhắn mới từ myemimssi!


Cậu đã nói, cậu nhớ cái dòng thông báo này bao giờ chưa nhỉ? Hai giờ sáng, cô nhóc kia lại thức muộn rồi.



2:13AM

myemimssi:
jungkookkk

myemimssi:
jungkook ngủ chưa?



Tin nhắn vội vã truyền tới, thoáng chốc đã choàng hết cả màn hình. Jungkook cuộn mình, vừa gõ gõ vừa nghĩ ngợi, rồi lại cười cười.


2:15AM

jeonochu97:
chưa

jeonochu97:
sao đấy?



2:16AM

myemimssi:
nếu jungkook chưa ngủ thì ra đây với em đi :>

myemimssi:
đang cô đơn lắm nèee



2:17AM

jeonochu97:
anh đang buồn ngủ chết đi được

jeonochu97:
lười thấy mồ :<



2:18AM

myemimssi:
:<

myemimssi:
năn nỉ jungkook đấyyy



Mà khoan. Hai giờ sáng rồi, Kim Yerim một thân con gái yếu đuối lại dám lẻn ra ngoài một mình à?


là gan! Cô nhóc này.



2:19AM

jeonrim ⤬ between you & meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ