Julie's pov
"Ahh! Oo ako nga" my god hindi ako makasagot ng maayos kinakabahan kase ako.
"San ang punta mo??"
"Dyan lang susubukan kong mang hiram ng charger" kung meron mag papahiram
"Anong klaseng charget ba ang ginagamit mo"
"Ganito oh!" Tyaka ko ni labas ung cp ko at pinakita ko sa kanya ang saksakan ng charger."Ganito rin ung akin eh" sawakas magagamit ko na ang cp ko.
"Talaga"
"Oo halika sumunod ka"
"San tayo pupunta sa dorm ko nandon kase ung charger ko eh"Sumunod ako sa kanya hanggang marating na namin ung dorm nya medyo malapit lang pala sa dorm ko eh'
"Halika pasok ka"
Nang pag pasok ko ay umupo ako sa sofa nya. Grabe ang laki ng dorm nya sin laki ng bahay namin."Teka.... hindi pa pala ako nag papakilala. Ako nga pala si julie Lopez. Eh! Ikaw??"
"Cj Perez. Cj lang wala ng iba"
"Oh! Ok"
"Oh! Charger soli mo nalang pag tapos kana'' my god sa wakas.
"Sige salamat talaga"
"Your welcome!"
Lumabas na ko ng dorm nya para makapag charge na ko.Nang papasok na ko ay natigilan ako kase parang may nakatingin sakin. Shiiit tumatayo ang palahibo ko.
Hayyyy! Bakit ko ba pinag iisip ang tungkol dun.
Nang isak sak ko ung charger ay agad kong binuksan ung cp ko.
SHIIIIIT! ang daming call and message ni mama.Sinubukan kong tawagan sila kaso walang cignal asing wala.
Pano na. May charger nga ko wala namang cignal wala ring silbe. Ano bang lugar to parang kawalan.
HAYSSST! humiga ako sa kama ko at pumikit. May pakiramdam talaga ako na may na katingin sakin simula ng pumasok ako dito.
Kinaumagahan ay nag ayos na'ko para pumasok.
Nag lalakad ako papasok sa room ko hinahanap ko ang 4-B room sa 5th floor.
Nakakapagod to ah' ang layo layo na nga ng dorm ko dito ang taas pa ng room ko kaya pala mayayaman ang mga nandito eh'Hayyyy! Sawakas nakarating din.
Dahan dahan kong binubuksan ung pinto pero.... mukhang narinig parin nila ako kase nakatingin silang lahat sakin."AHHHH! Good morning" sabay ngiti.
Pumasok ako at umupo sa tabi ng bintana.Haysst ang sama ng araw ko ni hindi pa nga ako nag aalmusal eh'
Buhay nga namn oh'Nang lumingon ako salabas ay nakita ko ang napakagandang tanawin at mga bulak na makukulay sa may garden sa likod ng school.
Parang gusto kong pumunta dyan mamaya pag katapos ng klase namen.
Teka.... san mga yun dito????
Mukhang naliligaw nanaman ako ah' bakit ba kase ganito kalaki ang school nato. At tandaan wag mag gagala sa hindi ka pamilyar na lugar ng walang kasamang may alam.Sanadali mukhang ito nayun.
YESSSSSS! Nakita rin kita. Satuwa ko nag tatalon ako sa tuwa.Napakalaking pinto nito isang malaking babasaging pinto.
Dahan dahan kong binuksan ang pinto baka kase mabasag pero... napaka kapal ng glass nato.Pumasok ako at nakita ko ang sandamak mak na flowers ang gaganda.
Natigilan ako sa pag iikot dahil may kumakaluskos sa halaman banda sa gilid ko palakas ng palakas ang tunog parang palapit sya ng palapit.
Teka.... natatakot nako ha'
HALA! parang susugod sya. Ayan na.Nang biglang may lumabas na lalaki at dahil sa merbiyos ko ay napa sigaw ako.
WHAAAAAAA!
BINABASA MO ANG
Center BLOOD
VampireMay mga bagay na hindi mapaliwanag at hindi kapa ni paniwala tulad ng happy ending o' kahit ang mga magic or what. Maniniwala kaba kung sabihin sayo ng mga classmate mo o' ang kaibigan mo na vampire sila. Ano kaya ang mang yayari kay julie Anne na k...