Julie's pov
[Now playing: nothing like us By: justin Bieber ]
"Ta'lon may problema ba??" Hindi sya sumasagot naka tingin lang sya sakin ung tingin na ngayon ko lang nakita sa mga mata nya. Bumibilis ng tibok ng puso ko may masakit akong na raramdaman.
Mga ilang minuto rin kaming nakatayo at nag tititigan ng biglang lumabas si zoey. "Zoey anong ginagawa mo dito" ng susubukan kong lumapit kay zoey ay bigla akong tinulak palayo ni ta'lon at sa sobrang lakas nito ay tumama ako sa puno.
Hindi ko alam ang ng yayari pero gusto kong umiyak. Tumayo ule ako para lapitan sya pero bigla nya kong tinulak palayo sa kanya. "Wag mo na ng subukang lumapit masasaktan kalang" sabing pang aasar si zoey. "Hindi na dapat natin inaaksaya ang oras natin dito. Ang mabuti pa tapusin nalang natin sya"
Hindi ako makapaniwalang sinabi ni ta'lon sakin yun. Dahil sa sinabi nya hindi ko na napigilan ang sarili ko tumulo nalang bigla ang mga luha ko. "Bakit...bakit Ta'lon bakit????" Pasigaw kong tanong. "Hindi ko maintindihan. Bakit??" Yumuko sya at ngumiti ng bahagya. "Isa lang ang dahilan kaylangan kitang patayin at ialay kay lord marshel" napa upo ako at hindi maalis ang gulat sa mukha ko. "Hindi...hindi ako papayag" tumayo ako at tumakbo papalapit sa kanya pero tinulak lang nya ako ule at tumama ule ako sa puno.
May sugat na ang mga binti at tuhod ko dumudugo na rin ang ulo ko pero hindi arin ako tumitigil sa pag punta sa kanya. Kahit mayakap ko lang sya kahit ilang minuto lang.
Tumayo't nag lakad ako papunta sa kanya kahit iika-ika nako mag lakad. Kahit mahawakan ko lang ang mukha nya ok na ko dun.
Dahil sa dugong dumadaloy sa mukha ko pati ang paningin ko kulay pula narin." Tumigil kana" pinipigilan nya ko alam kong may natitirapang pag mamahal si ta'lon sakin alam ko yun kaya hindi ako titigil hanggat hindi bumabalij sakin si ta'lon.
Dahil sa dugo ko ay natunton kami ng iba. Nakita kong nandito silang lahat at nakita nilang hawak hawak ni ta'lon ang damit ko ung tipong ibabato nya nako.
Nakikita ko ang galit sa mga mata nila. "Ta'lon tigilan mo yan" sabing galit ni harry at dahil sa sinabi ni harry ay bigla akong binato ni at'lon at dahil sa mabibilis ang mga vampire ay agad naman akong nasalo ni gaston. "Julie ok kalang ba??" Ngumiti ako para naman hindi sya mag alala. "Taaaaaaaa'lon" sigaw ni gaston at kung nakakamatay lang ang sigaw siguro kanina pa patay si ta'lon.
Halos lahat sila nandito at lahat sila galit kay ta'lon. Lahat sila nakatuon ang pansin kay ta'lon
At alam kong kaya nilang patayin si ta'lon kaya ng susugod na si harry para suntukin sya ay agad akong humarang at naka harap ako kay ta'lon habang patuloy na pumapatak ang luha sa mga mata ko luhang hindi ko mapigilan. "Ta'lon mahal kita!" Nang matapos kong sabihin yun ay bigla akong nawalan ng malay at hindi ko na alam ang ng yari.Zoey's pov
Nang mawalan ng malay si julie ay bigla nalang silang nawala kaya hindi na namin sila hinabol.
Pero ng tatawagin ko na si ta'lon ay nakita ko sa mga mata nya ang sunod -sunod na luha. "Teka ano to bakit ako umiiyak??" Tanong ni ta'lon pero hindi ko na sya sinagot. Ang hindi ko lang maintindihan kung bakit may nararamdaman pa sya ganon ba talaga kalas ang pag-ibig??Pero hindi ko na problema ang tungkol dun baka mahina lang ang ginamit na gayuma ung batang vampire na yun.
Pero wala ng makakasira ng gayumang yun. Wala kahit sino.
Itutuloy......
BINABASA MO ANG
Center BLOOD
VampireMay mga bagay na hindi mapaliwanag at hindi kapa ni paniwala tulad ng happy ending o' kahit ang mga magic or what. Maniniwala kaba kung sabihin sayo ng mga classmate mo o' ang kaibigan mo na vampire sila. Ano kaya ang mang yayari kay julie Anne na k...