chapter 29: songs for me!!!

4 1 0
                                    

julie's pov

Naka upo parin ako sa upuan sa gitna pero ng mamatay ang ilaw ay bigla nalang natahik tapos may narig akong kanta ng mag sisimuna nato biglang bumukas ang mga ilaw at nakita ko si ta'lon na sa gitna.

[Now playing: Another  world By: The vamps]

                            People like to talk,
              But  i can't understand a world,
                They threw us to  the wolves
            But i can't say I'm stronger now,
                My back's  against the wall
                 I'm drifting door to door
                              No  I can't rest

Habang kumakanta sya ay nakatingin lang sya sakin, habang ako na mumula ang pisngi para akong pusang hindi maihi nakaka hiya.
                          
                             We just lay awake
            But tell me now is that just one big,
                           Stupid mistake
            Cause I can't get you off my mind,
                       I'm drifting day to day
                            I just lay awake
                          No I can't sleep

Lumapit sya sakin at saka nya hinawakan ang kamay ko at inalalayan nya kong tumayo.
Ngayon tinititigan nya ko na parang matutunaw na ko.

Pinikit nya ang mga mata nya at saka sya kumanata ule
                     
                        I close my eyes,
                      And you are here,
                       With me tonight.
  
Ngumiti sya ng bahagya at saka hinalikan ang kamay ko.

                       In Another world,
        Oh, I know, I know, I know  that,
                   You would be my girl
        And nothing would tear us apart,
                    Another universe
The stars would light the way for just the two of  us
        And nothing would tear us apart
                        
Tapos biglang labas ung iba ng matapos kumanta si ta'lon at binulungan ako ni gaston." Julie  ito na ang final" kinindatan nya ule ako.

Nag punta silang lahat sa harap ko at  inikutan ako. Sabay sabay silang nag sa ng "mahal ka namin"  sa totoo lang hindi ko alam kung bakit nila sinabi ang bagay na yun pero gumaan ang pakiramdam ko. Feeling ko hindi party ung pinuntagan ko feeling ko birthday ko.

Nang matapos ang kantahan ay nag uwiaan na ung mga na nonood. "Ahh! Guys mauna narin ako" sabing pag pagpapaalam ni gaston at pati ung iba sumabay na rin, kami nalang ni ta'lon ang na iwan.

Nag lalakad kami ni ta'lon malapit sa garden ni jack. "Ah! Ta'lon  ano ng gagawin natin??" Medyo hindi maganda ung tanong ko. "Pwede bang dito nalang muna tayo" umupo si ta'lon sa damuhan malapit sa lawa kaya umupo na rin ako. Nang  pag upo ko ay agad naman akong niyakap ni ta'lon. Naka higa ako sa pagitan ng binti nya. Nang makakatulog na ko ay bigla akong tinanong ni ta'lon." Julie pwede ba kitang tanungin ng isang bagay??" Napaisip ako kase ganon nalang kasiryoso ang mukha nya. "Hmmm. Oo naman"
"Pag may nalaman kang hindi maganda wag kang magagalit sakin o sa iba ok!"  Dahil sa antok ko ay napa oo nalang ako at  nakatulog na ng tuluyan sa yakap ni  ta'lon.

Center BLOODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon