Julie's pov
"Hi! I'm harry nice to meet you"
Tapos yumuko sya ang cute ng voice nya pati ang mukha nya halos lahat."Ok harry san mo gustong umupo??"
Inikot nya ng tingin ang buong room at tumigil ang tingin nya sakin.
Tapos tinuro nya ang upuan sa harap ko."Dun' ok makakaupo kana"
Umupo sya sa harap ko at ung apat ay parang banas na banas hindi ko alam kung bakit.Nag lalakad akong papuntang garden at may ingay akong narinig sa likod ng school
Teka..ung apat anong ginagawa nila.
Nakita kong naka palibot sila kay harry.
Anong ginagawa nila.Ung umpisa kala ko bubugbugin nila si harry pero bigla nilang niyakap ito at tawa sila ng tawa. Hindi ko kase alam kung anong pinag uusapan nila.
Hindi naman ako kasama dito eh' sinubukan kong umalis ng walang ingay pero... natapakan ko ung maliit na sanga kaya nag tinginan sila sakin.
SHIIIIIT! Nakakahiya.
"Ahhhh! Napa daan lang ako. Sige ituloy nyo lang ang pag uusap nyo aalis nako"
Sa sobrang hiya ko namumula na ang pisngi.Ta'lon's pov
"Anong nga ule ang pinag uusapan natin"
"Ang cute nya" sabi ni harry na may ngiti sa mukha nya.May nararamdaman akong hindi maganda.
"Ah! Ta'lon pano natin poprotektahan si julie kung ang layo nya satin??"May plano ako makinig kayo. Kasama ka harry.
Julie's pov
Hayyyy! Nakakahiya talaga yun'
Nag punta ako ng canteen para kumain na gugutom na kase ako eh'Teka.....ano kayang masarap dito. Hayssst! Actually isa lang kinakain ko kada pupunta ako dito sa canteen. Ang sama na kase ng lasa ng iba.
"Isa nga pong sandwich with drinks"
"Anong drinks nito juice or-" hindi ko na sya pinatapos ang dami nyang tanong gutom nako eh'
"Juice"Maya maya ay binigay nya na ung pag kain ko kaya kinuha ko at umalis na sa lugar na yun' hindi ko gusto ang tingin sakin ng mga tao dun' oh sabihin na nating hindi sila tao.
Umakyat ako sa roftop mas tahimik dito at walang matang mag mamatyag sa kin.
"Malungkot kumain mag isa"
Whoa! Kanina paba sya dyan.
"Kanina ka paba dyan"
"Oo nag tataka nga ako eh' dahil hindi mo ko na pansin"
"Sorry harry may iniisip lang ako"Bigla syang tumalon naka upo kase sya sa taas ng grills.
"Pwede mong sabihin"
"Wag na masyadong madrama"
"Ok lang makikinig lang naman ako eh"Ngumiti ako at binaba ang hawak ko.
"Simula kase ng pumasok ako dito hindi maganda ang trato nila sakin pero sila cj,jack,gaston at Ta'lon iba ang turing nila sakin ni hindi ako alam kung bakit"
"Edi wag mo ng alamin"
"Panong wag ko nalang alamin??""Hindi lahat ng bagay madaling ipaliwanag. Kung ako sayo hayaan mo nalang sila nalang ang pag paliwanag sayo"
May point si harry. Mas ok ng ganito atleast may friends ako.
Ang sarap kausap ni harry hindi sya mahirap paki samahan. Ang gaan agad ng loob ko sa kanya.
Matapos ang pag uusap nami ay bumaba na ako.Bakit kaya bigla nalang uuminit grabing panahon to.
Ang pag kaka alala ko may swimming pool ang school nato.Inikot ko ung school at nakita ko ang pool bandang locker room ng mga lalaki.
Nag ikot ikot ako sa bawat locker ng mga lalaki wala namang tao at mukhang hindi na ginagamit ang mga locker dito.
Dahil walang tao ay sinulit kona.
Tinanggal ko ang pang baba't pang taas kong damit pero.. iniwan ko ung pang loob ko.Dahan dahan akong bumaba sa pool at ang lamig ng tubig gusto kong mag babad dito ng buong araw.
Dahil sa malig na tubig medyo inaantok nako.
At dahil sa antok ko ay hindi ko na malayang bumukas ung pinto. May naririnig akong yapak ng paa.At dahil sa takot ko napatayo ako at nakita ko ang isang lalaki na nakatitig sakin.
Kaya napa sigaw ako.
WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!
BINABASA MO ANG
Center BLOOD
مصاص دماءMay mga bagay na hindi mapaliwanag at hindi kapa ni paniwala tulad ng happy ending o' kahit ang mga magic or what. Maniniwala kaba kung sabihin sayo ng mga classmate mo o' ang kaibigan mo na vampire sila. Ano kaya ang mang yayari kay julie Anne na k...