Julie's pov
Shittt! Hindi ako makahinga.
Ung bulaklak nasan. Hinanap ko ung bulaklak at nakita ko un sa itaas ng tubig kay pinilit kong abutin ito.Nang makuha ko na ay pinilit kong maka ahon.
Magagawa ko ba??James pov
Sabi ko na nga ba eh! Siguro nag hananap yun ng bulaklak ng katulad nun' nag kakamali sya hindi tumutubo ang bulaklak na yun' pag malayu sa tubig.
"Teka... james nakita mo ba si julie kanina pa kase sya wala eh" tanong sakin ni kuya cj.
"Hindi ko sya nakita"
Tapos biglang sumigaw si jack."Julie anong ng yari sayo??"
Nang makita ko si julie ay basang basana sya at hawak nya ung bulaklak at ang dami rin nyang sugat."Wala to ok lang ako"
Tapos lumapit sya sakin at inabot nya ung bulaklak.
"Ito na. Diba gusto mo ang bulaklak nato"
Tapos bigla syang ngumiti sakin. Hindi ako maka paniwalang na raramdaman ko to.
Ang bilis bilis ng tibok ng puso ko."Ibubuwis mo ang buhay mo para sa bulaklak nayan" sigaw na kanya ni ta'lon.
"Ok nga lang ako. At bakit kaba nag aalala ng ganyan ha!"
"Ayaw ko lang mapahamak ka"At nakita kong na mula si julie. Ang cute nya.
Julie's pov
Aamin ko nag blush ang cheeks ko dun.
Pero..ng tumingin ako kay james ay naka ngiti sya ung ngiting ngayon mo lang nakita sa isang tao."YEEEEEEES!" Nag tatalon ako sa tuwa at nag tataka naman ung pito.
"Ngumiti rin sya. Nakita ko rin ang ngiting hinihiling ko kay james"Tapos nag tinginan sila kay james at ang sama ng tingin nila.
"So! Ano na mag kaibigan natayo"
"Oo naman"
Tapos niyakap ko sya at mukhang galit na sila.Ta'lon's pov
Ang ganda ng ngiti nya at hindi ko gusto ang ng yayari.
"Ta'lon" may boses akong narinig at sobrang pamilyar sakin ang boses na yun.
Mag lakadlakad ako para naman mag pahangin.
Ni hindi ko na pansin na ang layo na pala ng nilakad ko.
Hanggang sa narating ko ang puno. At ang babaeng nakatayo sa punong yun.Biglang nag iba ang paningin ko at ang hangin biglang lumakas.
"Ta'lon. Ikaw pala"
"Ako nga. Anong ginagawa mo dito??"
"Hindi ka parin nag babago. Abnormal ka parin"
Tapos tumawa sya. Biglang nag blush ang pisngi ko.Pero... hindi ako makapaniwala. Pero pano
10 years ago. Bigla nalang syang nawala simula ng sabihin ko sa kanya na mahal ko sya. Tapos ngayon nasaharap ko sya.Julie's pov
Nasan kaya si ta'lon kanina ko pa sya hindi nakikita.
"Teka melman nakita mo ba si ta'lon"
"Hindi eh"
Nasan kaya yun'"Julie ito na ung hinahanap mo"
Sabi sakin ni jack.
"Ta'lon sa-" napahinto ako sa pag sasalita dahil nakita ko ung babaeng kasama nya. Habang nakahawak ito kay ta'lon.Aaminin ko may konting selos kaya tulalikod ako at nag lakad palayo.
Umuwi ako sa bahay nila cj. Nag punta ako sa kwarto ko at nahiga medyo na pagod kase ako eh'
"hindi mo kailangang mag kulong dito"
Nagulat ako kase nakita ko si harry sa tabi ko nakahiga. Kanina pa ba sya dyan."Kanina ka pa ba dyan"
"Oo. Actually pag pasok mo nakahiga na ko dito"
"Ay sorry. Ano nga pala ang ginagawa mo dito??"
"Wala lang. Sinusubukang pangitiin ang babaeng malungkot"Eh! Hindi naman ako malungkot.
"Sana pwede ako umalis dito kahit ilang oras lang"
Tapos bigla nyang hinatak ang kamay ko at ang bilis naming nakarating sa sala."Ok guys. May pupuntahan tayo"
Nag punta kaming lahat sa isang park. Sabi nila maganda daw mamasyal ngayon kase taglagas.Nag punta kaming lahat dun. At nakita ko ang mga magagandang cherry blossom at dahan dahang lumalaglag sa lupa.
Napaka ganda nila. Kahit buong araw ko tong titigan hindi ako mag sa sasawa.
BINABASA MO ANG
Center BLOOD
VampiriMay mga bagay na hindi mapaliwanag at hindi kapa ni paniwala tulad ng happy ending o' kahit ang mga magic or what. Maniniwala kaba kung sabihin sayo ng mga classmate mo o' ang kaibigan mo na vampire sila. Ano kaya ang mang yayari kay julie Anne na k...