chapter 35: come back!!

4 0 0
                                    

Julie's pov

Tumayo ako sa higaan ko at nag punta ng cr para pumasok.
Mga ilang minuto lang ay lumabas na ko ng kwarto ko para bumaba.

"Ahh! Julie hindi ka ba kakain muna??" Ngumiti nalang ako. "Hindi na. Hindi pa naman ako gutom eh!" Saka ako lumabas at dumiretso na ko sa room ko.

Habang nag sasalitq ung teacher sa harap ako naman ay naka dungaw lang aa labas ni hindi ko nga rin naririnig ung mga sinasabi nya.

"Ok class hanggang dito nalang muna. Itutuloy nalang natin ang topic bukas" saka lumabas ung teacher at naman umakyat sa roftop para mag pahangin.

Nang buksan ko ung pinto nan laki ung mata ko
Ta-tama ma ang nakikita ko. "Ta-ta'lon"

Harry's pov

Ang agang pumasok ni julie, hayy! Nag aalala natalaga ako. Hindi ko na alam ang gagawin ko kung may mangyari uleng masama sa kanya

"Harry. Nakita mo ba si julie" tanong ni cj na medyo hinihingal pa. "Si julie? Hindi bakit"
Bigla syang napakawak sa dalawang tuhod nya at hingal na hingal talaga sya. "Simula kase ng umalis sya, hindi ko na sya nakita"

"Ano??" Tumakbo ako papunta ng room nya para hanapin sya pero ng pag dating ko dun wala sya nag tanong tanong din ako sa mga nakakakilala sa kanya hindi rin daw sya nakita.

Halos nilibot ko na ang buong school hindi ko parin sya nakikita. Kaya sinubukan ko ng tignan sa roftop at nakita ko nga sya don

"Julie!!" Tinawag ko sya para humarap sya sakin. "Ta'lon anong ginagawa mo dito??" Anong klaseng tanong yun.

Sinubukan kong lumapit kay julie pero bigla nalang syang hinatak ni ta'lon at saka biglang nawala.

"Ju-JULIE!!!!!!!" sigaw kong may kasamang galit.

Julie's pov

Anong ng yari, bakit ang sakit ng ulo ko. Dahan dahan kong minulat ang mata ko at sa pag mulat ko ay nakita ko si ta'lon sa tabi ni marshell. Te-teka anong ng yayari ngayon ko lang nalaman na dumudugo ang tuhod, bakit ako nag kasugat at naka gapos ang dalawang kamay ko pati ang mga paa ko.

Sobrang sakit ng sugat ko. "Zoey! Bakit hindi mo ilapit sakin si julie" saka yumuko si zoey. "Yes master" tinanggal ni zoey ang mga gapos ko at saka nya ko kinalatkad papunta kay marshell.

Hinawakan nya ang baba ko at saka nya nilapit ang mukha nya sa mukha ko.
"Alam mo bang ang tagal kong hinintay na mapunta ka sakin" saka sya nag smirk
Pero dinuraan ko sya sa mukha at ang dura ko ay dugo, nagulat nalang ako dahil sinapal ako ni ta'lon sa ginawa ko.

Dahang dahan nalang bumagsak ang mga luha ko. "Ta'lon!!" Ngumiti ako sakanya at laking gulat ko na may luhang tumulo sa mga pisngi ni ta'lon.



Ta'lon-----------

Center BLOODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon