chapter 14: all for one!!!

10 0 0
                                    

Cj's pov

Nag pasya akong sabihin sa kanila ang totoo para wala nakong problema.

Nasa sala kaming lahat at ako ay nasa harap nilang lahat.
"Ah! Cj may problema ba??"
Tanong salin ni julie.

Huminga ako ng malalim at nag umpisang mag salita.

"Guys may mga bagay na ang hirap ipaliwanag. Gusto kong sabihin sa inyo na si marshell ay buhay na"
"A-ano pero pano" tanong sakin ni ta'lon na may pag aalala.

"Dahil kay zoey"
"Sini naman si zoey" parang galit na si gaston.
"Si zoey ay ung babae kanina ung babaeng nag tangkang patayin si julie sya ang ate ko"
Bakas na bakas sa mukha nila ang takot at gulat.

"Peri bakit???" Tanong ni ta'lon na mukhang nag aalala
"Nag tanim sya ng galit sakin at dahil sa galit na yun' ang sya nag tulak sa kanyang buhayin si marshell. Kasalanan ko ang lahat kung hindi ko sya iniwan hindi mangyayari to. Kasalanan ko ang lahat"

Lumapit sakin si julie at hinawakan nya ang kamay ko.
"Don't blame yourself. Wala kang kasalanan hindu mo naman ginusto ang ng yari diba"
"Tama si julie wala kang kasalanan"

Nabuhayan ako sa sinabi ni ta'lon at julie
"Halat kami nandito para sayo"
Aaminin ko mag blush ako sa sinabi ni julie at parang nabuhayan ako ng loob at may kakaibang feeling akonf naramdaman na ngayon ko lang naranasan sa buong buhay ko.

"Ok! Ok! Tama nayan" lumapit samin si gaston at tinanggal nya ang pag kakahawak sakin ni julie.
"Ang mabuting gawin ay mag handa sa ano mang problemang darating"

Tama si gaston at buona ang pasya ko poprotektahan ko si julie kahit buhay ko ang kapalit.

Zoey's pov

Hindi ako titigil hangat hindi ko tuluyang  na bubuhay si master marshell.

Na ngunguha ako ng tao kada araw para kay master limang tao araw araw mahina pa ang  katawan nya pero sa oras na bumalik ang lakas nya kami mismo ang tatapos sa buong sang katauhan.

Bumalik ako sa lugar kung saan na mamahinga si master marshell.
Nakahiga ang mahina nyang katawan sa  pool kung saang wala itong tubig.

Lumuhod ako at nag bagay galang kay marshell.
"Master ito na po ang dugong kailangan nyo"
Lahat ng taong nakuha ko sa loob ng dalawang buwan ay pinaluhod ko silang lahat na nakaharap sa pool.

Halat sila may takip sa mata.
Inumpisahan ko na ang pag kuha ng dugo.
Isa isa ko silang pinugutan ng ulo at ang mga dugo nila at umaagos sa pool.

Sapat na ang mga taong to para mapuno ng dugo ang pool.

Julie's pov

A-ano yun' napalingon ako dahil may narinig akong  iyak ng mga tao.
Baka siguro imahinasyon ko lang

Haysst! Sa mga ng yayari ngayon hindi ako mapanatag hanggat may gustong pumatay sakin.

Nag lalakd ako ng nakayuko at dahil wala ako sa sarili ko ay may nabunggo akong lalaki.

"So-sorry po" yumuko ako para mag sorry.
"Hayyyy! Badtrip naman oh' ngayon mabumi na ang uniform ko"
Aba! Nang hingi nga ako ng sorry napa sungit naman nito.

Center BLOODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon