"Nag sorry nako ha"
"Matutuyo bato ng sorry mo. Badtrip namam oh"Umalis syang naka simangot ang mukha
Grabe kala mo kung sino ang yabang nya.
Kaiinis nag yabang yabang nya gusto ko syang suntukin."Oh! Julie bakit ganyan ang mukha mo??"
"Wala to may supladong lalaki kase akong nabunggo ako kanina"
"Suplado. Na laman mo ba kung anong pangalan nya tara resbakan natin""Ang hilig mo talagang mag biro rico"
"De. Ayo ko lang makitang ganyan ang mukha mo. Mas gusto kong naka ngiti ka"Ngumiti ako at sinabayan na nya ako sa pag lalakad at sabay narin kaming pumasok.
Nakarating din. Binukasan ko ang pinto ng room at ng pumasok na kami ni rico ay ang sama ng tingin ng lima.
"Ma-may problema ba??"
"Julie bakit kayo lang ni rico ang mag kasama"
"Nag ka salabong lang kami ni rico sa daan kanina"
"Ang duga!"Tapos biglang sungin si cj.
"Sige na nga mamayang uwian tayo lang dalawa ang sabay na uuwi"
"Talaga!!" Tapos nag ningning ang mata nya. Ang cute nya talaga.
"Oo promise ko yan"
"Oh! Narinig nyo da-la-wa. Dalawa lang kami walang sasama""ANOOOO!"
Sabay sabay nilang banggit.
Hanggang sa nag talo talo na sila.
Ang kulit nila.Tapos natuon ang pansin nilang lahat sakin dahil grabe ang halakhak ung tawang wala ng bukas.
At bigla kong napansin ang mga pisngi nila na mumula sila.
Unknown's pov
Sisiguruhin kong bukas na bukas tapos na ang maliligayang araw mo julie.
Julie's pov
At nag uwiaan na nga kasabay ko si cj pero hindi sya masaya.
"Kakasabi lang ni julie kanina king dalawa lang bakit nandito kayo"
"Bakit masama ba eh' pareho lang naman ang pupuntahan natin" paasar pa ni rico sa kanya."Ang dusuga nyo"
"Next time kanalang cj"
"Kung mero pa" walang tigil nilang pang aasar kay cj. Si cj naman ay na iiyak na salahat kase sya ang medyo isip bata pero pag siryosong usapan nagiging matino naman sya.Bumagal bigla ang pag lalakad ko pinagmamasdan ko sila mukhang sobrang lapit nila sa isat isa.
"Oh! Julie tara na" yayasakin ni jack.
"Nandyan na!"Zoey's pov
Kailangan kong makuha ang dugong kailangan ni master marshell pero hindi ko alam kung ano.
"Zoey wag kang masyodong siryoso"
"Ikaw kung wala kang magawang matino mag masid kanalang sa school na yun"
"Eh' ano ba kaseng plano"Sanglupalop bakase ng galing ang babaemg to. Napaka arte at ang daldal.
"Gumawa ka ng paraan para makakuha ka ng impormasyon tungkol sa babaeng si julie alamin mo kung anong meron sa babaeng yun"
May kutob akong may kakaiba sa babaeng yun'"Got it"
Julies pov
Ang aga kong pasok.
"Julie rigth"Nauna na akong pumasok sa kanila ang tagal lase nilang pumasok eh'
"Julie rigth"
"A-ako nga"
"I'm mai nice to meet you"Parang bago lang sya dito ngayon kolang kase nakita ang mukha nya eh'
"Bago kaba dito??"
"Oo eh kaya na lulukot ako kase wala pakong kaibigan"Alam ko kung anong pakiramdam nya.
"Ok simula ngayon ako ang kaibigam mo"
"Talaga i'm so happy. Pero kung kaibigan mo ko dapat nag sasabihan tayo ng sikreto""Ah! Kase bawal eh"
"Hindi mo ba ako pinag kakatiwalaan??"
"Sige na nga. Ganto kase a-"Tapos biglang pasok ung anim at parang hindi pa sila nag almusal.
BINABASA MO ANG
Center BLOOD
VampireMay mga bagay na hindi mapaliwanag at hindi kapa ni paniwala tulad ng happy ending o' kahit ang mga magic or what. Maniniwala kaba kung sabihin sayo ng mga classmate mo o' ang kaibigan mo na vampire sila. Ano kaya ang mang yayari kay julie Anne na k...