Mai's pov
Hindi ko magagawa ang plano ko hanggat hindi umaalis ang mga pakilamerong heros ng babaeng yun.
"Chill kalang mai ikaw na nga ang nag sabing wag masyo dong pinoproblema ang problema kase mamomoblema ka diba"
"Ah. Basta gagawa ako ng paraan para malaman ko kung anong sikreto ng julie nayan"At ako mismo ang tutuklas.
Jack's pov
"Oh! Julie napapansin kong madalas naka dito ah"
"Masgusto ko kase dito tahimik lang at napapanatag ang loob ko"Satingin ko masyadong na apektuhan si julie sa mga nang yari nitong araw. Ano kaya pwedeng gawin para mapasaya ko sya kahit ilang oras lang.
Tapos bigla akong na alala.
"Ah! Julie gusto mong gumala??"
"San naman tayo pupunta??"
"Basta maki sama kana lang ok"
"O-ok"Tapos hinatak ko sya para mapasan ko sya at ng makaalis na.
Nag punta kami sa lugar nalagi kong pinupuntahan ung bata pa ko."Wait lang wag kang sisilip. Ok pag bilang ko ng tatlo alisin mo ang kamay mo ok"
"Ok!"
"1 2 3"
Saka sya tinanggal ang makay nya sa mga mata nya.Julie's pov
Wowwwwww!
Ang laking lawa nito at nasa ibabaw kami ng talon at ang taas nito kitang kita mo ang mga tanawin na ngayon kolang nakita."Ano julie handa ka??"
"Para saan"
"Yun"
At tinuro ni jack ang mga magagandang bulaklak.
"Hintayin natin ang pag lubog ng araw ok"
"Ok!"Nag hintay kami ng dalawang oras sa bag lubog ng araw nag usap din kami about sa family namin.
At ng madilim na ay nag labasan na ang n.napakaraming stars feeling ko kaya ko silang abutin.
Tapos biglang nag dampot si jack ng bato.
"Julie tingin don"
"Saan"
Bigla nyang binato ung mga bulaklak kanina.
OMG! Totoo bato parang na nanaginip ako ng isang napakadandang hardin.Ang daming fireflies nag labasan sila nung binato ni jack ang mga bulaklak. Ang gaganda nila, ito ang araw na hinding hindi ko malilimutan.
"Jack"
"Hmm"
"Salamat. Salamat dahil dito nawala nito ang mga takot na nararamdamdaman ko. Salamat kase hindi nyo ko pinapabayaan"
"Masaya ako kase ngumiti karin masmaganda ka pag nakangiti ka"Mas masaya ako ngayon kase nag karon ako ng mga kaibigang katulad nila.
Umupo kami ni jack habang pinapanood ang mga fireflies at stars.
Jack's pov
Makita lang kitang masaya. Masaya narin ako
Nagulat ako ng biglang pumatong ang ulo ni julie sa balikat ko. Nakatulog na pala sya
Mabuti pang umuwi na kami at ilang oras nalang ay sisikat na ang araw.
Umuwi na kami ni julie. Nang nasa harap na kami ay biglang bumukas ang pinto.
"Hoy! Jack san mo dinala ang may sweet julie"
Tanong sakin ni cj. Napaka isip bata
"Mabuti pa ibigay mo nalang sakin si julie para maakyat ko na sya sa kwarto nya"Binigay ko si julie kay ta'lon at pumasok na kami.
Ta'lon's pov
Hindi ko akalaing ganito sya kabango pag malapitan.
Hiniga ko sya sa kama nya at medyo naipit ang kamay ko sa buhok nya.
Tapos bigla syang tumagilid ng higa ng nakaharap sakin ang mukha nya.SHIIIIIIT! Kung ano ano ang naiisip ko. Mag pigil ka ta'lon.
Hindi ko maalis ang mata ko sa kanya at unti unting lumalapit ang labi ko sa labi nya."Kung ako sayo hindi ko gagawin yan"
Pagpipigil sakin ni harry.
"Wala akong gagawin"
"Anong wala. Balak mo syang halikan diba"
"Hi-hindi ah!"
"Oo kaya gusto mong sabihin ko sa kanila"Tapos biglang bumaba si harry
"Hey! Guys may sasabihin ako si ta'lon kase may-" hindi na nakapag salita si harry kase tinakpan ko ang bibig nya.
"Wag kang maingay. Gagawin ko kahit ano basta wag mo lang sabihin sa kanila ang tungkol don""Kahit ano"
Patay na pasubo ako dun' at hindi ko gusto ang tingin sakin ni harry.*kinabukasan*
Sinasabi ko na nga be'
Pinag lalaba nya ko ng sandamakmak na damit.*AYO KO NA!!!*
BINABASA MO ANG
Center BLOOD
VampireMay mga bagay na hindi mapaliwanag at hindi kapa ni paniwala tulad ng happy ending o' kahit ang mga magic or what. Maniniwala kaba kung sabihin sayo ng mga classmate mo o' ang kaibigan mo na vampire sila. Ano kaya ang mang yayari kay julie Anne na k...