chapter 34: waiting!!

3 0 0
                                    

Ta'lon 's pov

Hindi ko na alam kung anong ng yayari para akong nakakulong sa isang mundong kawalan. Wala akong makita kundi kadiliman ni hindi ko rin alam kung sino ako at bakit ganito nalang kasakit ang nararamdaman ko.

Nakakaramdam ako ng kakaiba, parang merong kulang sakin hindi ko alam kung ano yun.
"Ta'lon.......ta'lon" bigla akong nagising sa ka totohanan. "Pasen sya na!!" Sagot kong medyo mahina. "Ano ba  kumilos kana. Kailangan mong dahil sakin si julie ng buhay"  kumilos agad ako at hindi na nag paligoy ligoy pa.

Nag punta ako sa school kung saan si julie.
Nakita ko sya kasama ang isang lalaki, pero hindi ko maintindihan kung bakit ako na kakaramdam ng galit. Lumabas ako sa pinag tataguaan ko at agad naman nyang hinarang si julie.

Julie's pov

Bigla nalang ako hinarangan ni harry at hinarap nya si ta'lon, ayo kong mag ka sakitan sila kaya sinubukan ko kausapin si ta'lon.

"Ta'lon....ano ba tong ginagawa mo. Wag kang makinig sa kanila" bigla syang nag smirk at tumingin ng napaka sama. "Wag mo nga akong patawanin, sino ka ba??" Bigla nalang akong naka ramdam ng napakasakit sa puso ko, na parang may kung anong bagay ang biglang sumaksak sakin.

"Ta'lon....hindi mo ba talaga na aalala si julie, kame??" Bigla syang tumawa, ung tawang may pang aasar. Kaya bigla nalang ng gigil ang kamao ni harry. "Pwede ba...tigilan na natin ang usapang walang patutunguhan"

Nang susubukang sumugod ni harry ay bigla itong nawala. "San sya napunta??" Tanong kong medyo mahina kaya hindi ko alam kung narinig ba ko ni harry.

------------

Umuwi na kami para makasiguro na ligtas kami at saka sinabi ni harry ang ng yari, pero hindi parin maalis sakin ang pag aalala kay ta'lon kase alam kong na hihirapan din sya.

"Julie......talaga bang hindi ka nakikilala ni ta'lon??" Tanong sakin ni cj na medyo may pag aalala, tumango nalang ako para malaman nya ang totoo. "Pero.....pero alam kong may paraan pa para maibalik natin si ta'lon satin"
Nang sabihin ko yun ay bigla nalang pumatak ang mga luha ko, ng makita kong nag aalala sila sakin at agad akong tumayo. "Ok lang ako. Wag kayong mag alala" saka ako umakyat para pumunta sa kwarto ko.

Magiging ok din ang lahat, babalik din sya sakin alam ko yun at hindi ako susuko.

Center BLOODTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon