Maymay's Point Of View
I'm his Girlfriend
Grabe jud uy! Kinakabahan na kaming lahat para sa darating na modelling ramp namin. Nag umpisa na ang sembreak pero kaming mga members ng modelling eh andito padin sa School para magpractice .
" You okay Maymay? " Tanong sa akin ni Tanner. Siya na kasi ang madalas kong makita o makasama ngayon dahil sila Kisses eh nauna nang magbakasyon. Napa aga daw ang pagpunta nila sa Masbate dahil birthday daw pinsan niya . Kaya yung party party daw sa bahay sa pag uwi nalang daw nila
ganon din si Bayb. Umuwing Probinsya kasama ni Marco. Sila Aizan naman nag out of the country. Si Christian, si Yong at ako lang ata ang walang ganap sa sembreak na ito.
( A/ N: eh si Mr. Edward Barber asan? ) Miss otor di ako hanapan ng nawawalang tao okay? ( A/N : aba! may LQ? ) Grabe jud si Miss otor uy!
" Yeah Im okay Tanner. You? Tired? " sagot ko dito habang tinitingnan siyang umayos ng upo sa tabi ko
" Tired? not really " Tumango tango ako
" because of you .. " bulong niya pero kaya ko pading marinig
" What? Haha " syempre kaylangang linawin. Baka mali eh.
" Nothing " Sagot niya sabay tingin sa mga members na nagpapractice ngayon sa harap namin.
Sobrang daming nangyari sa akin magmula nung naabutan kami nila Heaven sa iisang kwarto ni Edward. Kwento nila Kisses na Magkayakap daw kami ng makita nila kami. di nga ako naniniwala dahil sa paahan ako ni Edwardo so paano man me makapunta sa tabi niya?
( A/N: ang di alam ni Maymay eh nagising si Edward ng madaling araw dahil may paang naka dantay malapit sa mukha niya kaya bumango siya at nakita niyang nakasalampak si Maymay sa paahan nito habang nakanganga pa. Napa ngiti si Edward dahil naalala niya ang mga sinasabi ni Maymay at yung pagtitig sa kanya nito. Kaya tumayo siya at tinitigan din si Maymay.. Mula Noo hanggang labi din. Di niya maipaliwanag ang nararamdaman niyang kasiyahan sa tuwing nasa tabi niya si maymay, sa tuwing mabubwisit at mapipikon ito sa kanya dahil isa lang ang ibig sabihin nito. Nakuha niya ang atensyon ni Maymay. Nang matapos niyang titigan si Maymay ay binuhat na niya si maymay at iniayos ito sa tabi niya. Napangiti siya dahil tulog mantika pala si Maymay.. Ng maayos na niya ito, Humiga nadin siya at natulog muli )
At yung Heaven na yun! Isa pa yon. akala niya talaga aagawin ko sa kanya si Edward. aba! Sinabunutan ba naman ako nung isang araw ako lang ang umuwi at nakasalubong ko siya . Tas sinabihan niya din ako na wag na wag nang lalapit kay Edward kung ayaw kong maramdaman ko ulit yung hagupit niya. kaya eto ako ngayon.. minsan ko nalang talaga kausapin si Edward. Pag may itatanong lang siya o di kaya pag may kaylangan lang about sa school. Inshort halos di na sila nagkakausap pa
Saglit akong tumingin kay Tanner. Sobrang saya ko din ng dumating siya sa tabi ko dahil medjo nakalimutan ko na si Edward. Ang totoo nga e nanliligaw na sa akin si Tanner. Diko lang sinabi sa inyo dahil magiging issue na naman iyon. charooot! Naaalala niyo ba nung tinanong niya ako para maging partner niya sa christmas ball? Ang sagot ko sa kanya e pag iisipan ko muna.. Pumayag naman siya pero after nun nagseryoso na naman siya ..
BINABASA MO ANG
Somebody To You √
Fanfiction| C O M P L E T E D | Sabi nila.. Pag mahal mo gagawin mo ang lahat . Ibibigay mo kung ano ang dapat.. Para lang sa ikasasaya niya Handa ka bang magparaya para sa kanya? What if destiny finds it's own way for the both of you ? Will you take the ri...