Chương 6: Anh đừng nhớ đến người đó nữa, coi như là vì...em

2.7K 161 7
                                    

5 năm qua đối với Faker là gì nhỉ ? là trống rỗng, là hụt hẫng, là chán nản. Sau vụ tai nạn đó Faker dường như đã mất đi lí tưởng sống của chính mình. Những trận đấu khắc nghiệt những bữa luyện tập vất vả từ lâu vốn đã là một phần của cuộc sống của anh nhưng bây giờ nó giống như chỉ là một gánh nặng đè lên đôi vai anh.

Anh đã từng có ý định sẽ giải nghệ rồi tìm kiếm một công việc nhưng cậu bé đó lại đến với cuộc sống của anh như một lời khẩn cầu giữ anh ở lại SKT. Cậu bé đó có thân hình nhỏ nhắn có nụ cười đẹp như ánh nắng ban mai tốt lành.

Trong những giấc mơ, cậu đến với anh qua từng kỉ niệm vui, buồn làm cho Faker lấy lại được chính mình nhưng khi bình minh chiếu sáng cậu lại biến mất không lời từ biệt. Anh biết mình đã quên đi cậu, nhưng cậu là ai ?

Faker phát hiện chỉ cần mình nhắc đến hình dáng của cậu thì mọi người trong SKT đều trở nên trầm mặc, họ không nói anh cũng không ép, trong thâm tâm anh vẫn luôn chờ đợi ánh nắng của cuộc đời anh mà anh đã quên mất quay trở lại. Nhưng điều đó có thể sao ? Cậu bé có nụ cười tươi rối như thiên thần đó có còn ý nghĩ sẽ quay về bên anh không ?

Anh từ phòng đi ra, mọi người đều đang tất bật chuẩn bị buổi ăn tối, từ khi có Đậu nhỏ đến SKT dường như trở nên có sức sống hẳn. Không có căng thẳng của những cuộc thi đấu nữa chỉ còn tiếng cười vui vẻ hạnh phúc.

- Mau đi rửa tay đi, hôm nay chúng ta sẽ làm tiệc chào mừng Peanut gia nhập SKT.

Faker nhìn quanh bàn ăn, lẩu, bánh kem, rựu soju,.. Là một bữa tiệc hoành tráng, những bữa tiệc sinh nhật trước kia mọi người đều chưa bao giờ tổ chức lớn như thế này, coi bộ Peanut rất được mọi người quý mến.

- Peanut đâu ?

- Em ấy ở trong phòng, đừng gọi em ấy ra, mọi người vẫn chưa xong đâu.

Wolf nói rồi cầm rổ trái cây đi rửa lại lần nữa, hiếm lắm Peanut mới quay lại SKT đương nhiên là mọi người phải đãi tiệc lình đình rồi, chúc mừng cho ánh sáng ấm áp đã quay lại SKT sau 5 năm dài ròng rã.

Faker đưa tay kéo ghế ra ngồi xuống, xoa nhẹ đầu những cơn đau đầu dạo này lại kéo đến thường xuyên hơn cùng với mảnh kí ức vỡ vụn, điều này khiến anh không thể chịu được, rốt cuộc cậu con trai đó là ai.

- Mọi người...người con trai đó là ai vậy ?

Câu hỏi như một sức mạnh làm thời gian đứng lại, mọi người có hơi ngỡ ngàng, đây không phải là lần đầu tiên mọi người nghe câu hỏi này của Faker, nói thế nào nhỉ ? Cậu hỏi đó phải nói tuần nào nó cũng phát ra một,hai lần từ miệng anh nhưng nó luôn khiến mọi người phải bàng hoàng, nghe như anh đã nhớ lại nhưng cuối cùng chỉ là một kí ức nhấp nhoáng hiện ra trong đầu Faker.

- Faker cậu đừng hỏi về người con trai đó nữa.

Anh nhìn vào đôi mắt của mọi người, có sự phiền muộn, anh biết việc anh không nhớ cậu con trai đó là do một phần của tai nạn 5 năm trước.

- Vậy cậu mau nói cho tớ người con trai đó là ai ?

Faker gần như hét lên, cảm giác đó mọi người có hiểu ? Sự tuyệt vọng đó đã khiến anh mệt mỏi trong giấc ngủ, giấc mơ đó tốt đẹp biết bao nhưng chỉ khi tỉnh dậy anh mới nhận ra đó chỉ là sự thống khổ, hằng ngày vẫn luôn hành hạ con tim anh, cảm giác không thể nào nhớ ra thật sự rất đau đớn.

Peanut mở cửa phòng, câu nói của anh khiến cậu đau đớn, anh thật sự muốn nhớ ra cậu sao ? Nhưng một khi đã nhớ ra anh sẽ vô cùng đau khổ.

- Đủ rồi, cậu đừng nhắc đến cậu con trai đó nữa. 5 năm trước đã là quá đủ cho người đó, cậu không biết được đâu ngày đó cậu ấy đã phải đau đớn như thế nào ? Vì vậy để cho người đó yên, đừng nhắc nữa.

Bang tức giận, anh không thể nào lặng im được. Peanut vào ngày đó đã đau khổ như thế nào mọi người trong SKT đều nhớ rõ, bây giờ anh không muốn Faker lại lần nữa làm cho Peanut tuyệt vọng, 5 năm đã là quá đủ cho Peanut, cho SKT này.

- Mọi người vào phòng đi, em sẽ nói chuyện với anh ấy cho.

Mọi người quay lại nhìn Peanut ở cửa phòng, cậu nghe rồi sao ?

- Nhưng Peanut...

- Không sao, mọi người quay về phòng trước đi.

Nghe theo lời nói của cậu mọi người đều quay lại phòng của chính mình, Peanut tiến lại gần bàn ăn, kéo ghế ngồi đối diện anh. Cậu chưa bao giờ nghĩ anh sẽ như thế này ? một Faker lạnh lùng, điềm tĩnh bây giờ đã không còn nữa.

- Faker anh đừng như vậy nữa, fan của anh sẽ thất vọng khi thấy anh như thế này.

Anh nhìn Peanut ngồi trước mặt, đôi mắt buồn bã kia làm anh đau lòng. Faker không cần fan hay người hâm mộ anh chỉ cần cậu con trai có nụ cười ấm áp kia quay trở về bên anh.

- Peanut em không hiểu được đâu, cái cảm giác mất mát đó nó như thế nào ? Cậu con trai dường như đã ăn sâu vào con người anh mặc dù chẳng thể nhớ được nhưng anh biết cậu ấy còn quý hơn sinh mạng anh nữa.

Peanut mỉm cười chua chát, cậu có thể so sánh với tính mạng anh sao ? Đúng là nực cười.

- Em hiểu hết, cảm giác đó em đã trải qua, có phải khi nhớ về người đó có phải anh sẽ cảm thấy trải tim đau đớn như đứng giữa sự sống và cái chết, có phải khi nhớ đến kỉ niệm cũ anh sẽ cảm thấy nó như con dao đâm một phát vào tim. Cảm giác đau đớn, thống khổ đó như thế nào em đều biết cả, nhưng mà anh này đừng nhớ đến người đó nữa, coi như là vì...em.

FAKENUT  𐙚  Anh Đã Từng Quên Em Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ