Chương 21 : 10 năm không hề lãng phí

1.6K 88 12
                                    

- Mẹ không cần biết, chiều hôm nay con phải đi gặp Hye Rin cho mẹ ?

Wolf vừa áp điện thoại bên tai vừa tưới cho chậu hoa bên cửa sổ, giọng mẹ cậu vừa tức giận vừa nhăn nhó khiến cậu nở nụ cười trên môi.

- Con còn trẻ mà đâu cần phải đi xem mắt làm gì ?

Có lẽ trong SKT sau Kkoma có lẽ cậu là người mà ba mẹ muốn cậu lập gia đình nhất, như thường lệ cứ 1 tuần là Wolf sẽ nhận được một cuộc gọi tới từ nhà, nội dung thì chỉ có duy nhất là những cuộc hẹn xem mắt từ phía mẹ sắp xếp. Việc này cậu không biết nên vui hay nên cười nữa, cậu đôi khi cũng tự hỏi chính mình có phải đã đến lúc bỏ qua tất cả mọi thứ để có thể cưới vợ hay có một gia đình riêng, nhưng cậu biết đó là không thể nào.

- Con đã 27 tuổi rồi, nếu là thời xưa thì lúc này ba và mẹ đã chuẩn bị đẻ con ra rồi đấy, vậy nên mau đi xem mắt ngay cho mẹ.

- Mẹ nhưng còn không muốn cưới người con không yêu.

Có thể cậu là kẻ thất bại trong chuyện tình yêu nhưng cậu không muốn yêu một người mà không có tình cảm, ở bên nhau mà đã đau khổ đến thế thì còn bên nhau làm gì ?

- Con biết mà mẹ sẽ luôn ủng hộ con trong chuyện tình cảm cho dù đối phương là nam hay là nữ nhưng trước mắt con cứ đi xem mắt đi cứ như là làm quen thêm một người bạn cũng được.

Wolf nghe được phía đầu dây bên kia là tiếng thở dài của mẹ, trong gia đình cậu có hai anh em nên việc nối dõi là điều không cần thiết. Nhưng mẹ cậu vẫn mong Wolf có thể tìm được một người có thể ở bên cho đến hết cuộc đời.

- Con sẽ đi mà. con cúp máy đây.

" Tút..tút..." vài tiếng như thế đã báo hiệu cuộc gọi đã kết thúc, Wolf hạ chiếc điện thoại xuống đặt cạnh chậu hoa, bàn tay nhẹ nhàng sờ lên cánh hoa tím mỏng manh, miệng phát ra tiếng nói nhỏ.

- Mẹ con mệt mỏi quá, nhất là bây giờ.

Wolf đi tới tủ quần áo, lấy đại một cái áo khoác mặc vào, nhìn thấy mình trong gương đã ổn mới quyết định ra ngoài.

- Jae Wan, cậu đi đâu thế ?

Cậu nhìn Bang đứng trước phòng, trên tay đang cầm ly nước ép, trên người còn đeo cái tạp dề nữ tính. Bây giờ trông Bang chẳng khác nào một bà nội trợ thứ thiệt, đây là quả là hình ảnh hiếm thấy.

- Mình ra ngoài một chút.

- Khoan đã, uống hết cái này rồi đi.

- Không cần...còn nữa...cậu không cần ép nước cho mình, mình sẽ không uống đâu.

Bang thở dài nhìn Wolf ra khỏi nhà, anh đã cố gắng rất nhiều để bù đắp cho Wolf nhưng lúc nào anh nhận lại chỉ là biểu cảm hời hợt của Wolf. Bang biết mình làm những chuyện này không phải là vì lòng thương hại mà là vì cho trái tim anh và cả tình cảm của anh nữa.

- Khổ thân cho Jae Wan hyung quá đi...

Bang quay đầu nhìn Sky đang nằm trên sofa xem chương trình trên TV, hai hàng lông mày nhăn lại.

- Cậu ấy làm sao ?

- Anh còn không biết sao ? Anh ấy lại được sắp xếp đi xem mắt rồi, cuộc đời của anh ấy thật khổ gặp phải những nhân duyên chẳng tốt đẹp gì..

FAKENUT  𐙚  Anh Đã Từng Quên Em Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ