Deft ngồi trên bàn ăn, tay không ngừng đưa rượu lên miệng mình húp trọn, ánh mắt nhìn mọi người trong phòng khách. Hôm nay thật sự là một sự kiện lạ, tất cả các tuyển thủ đều tập trung tại một phòng khách nhỏ xíu này chỉ để chúc mừng việc Qủy vương của chúng ta đã rước được Đậu nhỏ về nhà.Thật sự mà nói, mối quan hệ giữa các tuyển thủ khác đội đều rất tốt. Nhất là những đội tuyển thi đấu lâu năm việc này càng trở nên thân thiết. Ở đây có rất nhiều người, mọi người hôm nay đều uống rượu, tâm trạng vui vẻ chúc mừng cho cặp đôi chính tối nay.
Cậu nhìn Han Wang Ho đang say mèm gục vào vai Faker, cảm thấy trái đất quả nhiên tròn không đỡ nổi, đi xa như thế cuối cùng quay về bên nhau. Deft chống cằm trên mặt bàn, lấy chai rượu soju rót thêm vào ly của mình rồi lại lần nữa uống hết chúng. Cậu không say, dù uống hết mấy chai rồi nhưng đầu óc cậu vẫn thanh tĩnh lạ lùng.
Ngược lại với số đông hầu như tất cả đều say rồi, nhưng họ đều có người bên cạnh chăm sóc. Rất nhiều người mang theo bạn gái, vợ, thậm chí là bạn trai. Điều này dường như quá bình thường, những tiếng cười, những lời nói nhảm cứ thế vang mãi trong không khí vui tươi trong phòng khách.
Deft ngồi cô độc trong góc, ánh mắt không ngừng quan sát xung quanh. Mata đang thật sự vui vẻ, anh ấy vẫn không ngừng tranh lấy micro hát từ nảy đến giờ. Score hyung thì đã ngục xuống bàn từ lâu. Tầm nhìn lại hướng tới Smeb, anh ta vẫn đang say. Cậu nghĩ thế, Smeb thật sự rất cao hứng ngồi cùng những thành viên cũ của ROX ngoại trừ Peanut, vừa cười vừa nói vui vẻ.
Cậu nhíu mày, lưng dựa vào ghế sau lưng. Có chuyện gì mà khiến Smeb vui thế ? có lẽ là về một câu chuyện nào đó trong quá khứ chăng ? Deft cứ nghĩ như thế cho đến khi có người xuống bên cạnh cậu. Bang đập vai làm dòng suy nghĩ trong đầu Deft bị cắt đứt, cậu giật mình quay đầu nhìn Bang, cậu ta đang cười cậu.
- Có chuyện gì mà chăm chú suy nghĩ thế ?
- Không có chuyện gì cả.
Cậu lấy ly rượu trên bàn tiếp tục đưa đến miệng nhưng lại bị Bang ngăn cản, cậu ta bắt lấy ly rượu thay vào tay cậu một ly nước lọc tinh khiết. Cậu nhíu mày, tỏ ý tức giận nhưng lại chẳng làm Bang đổi ý.
- Đừng uống rượu nữa, không tốt cho dạ dày đâu.
Cậu chần chừ một chút rồi uống lấy ly nước lọc, dòng nước chảy xuống cổ họng làm trôi đi vị cồn của rượu. Dạ dày đúng là không tốt, chuyện này không nhiều người biết, có lẽ những người trong KT cũng chẳng biết, đặc biệt là Smeb.
- Cậu vẫn còn nhớ sao nhưng dạ dày tớ không còn đâu khi tớ uống rượu nữa rồi.
- Nói mới nhớ, trước kia chẳng phải cậu chỉ cần ngửi thấy mùi rượu liền say sao ? Sao bây giờ có thể uống mấy chai liên tiếp mà vẫn tỉnh táo thế.
- Luyện tập một chút là được.
Cậu đã từng uống rất nhiều, nhiều đến nỗi mà dạ dày cậu gần như hỏng hoàn toàn cũng may lần đó đến bệnh viện kịp thời. Trong nhiều năm qua Deft dường như chẳng sợ say nữa, có lẽ vì trái tim cậu thay vì say vì rượu thì đã say một người khác, mà người đó cũng thật nhẫn tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
FAKENUT 𐙚 Anh Đã Từng Quên Em Chưa?
Fanfiction"Có người nói thứ đau khổ nhất trong tình yêu đó chính là còn yêu người đã quên mình. Wolf, anh biết không? Em đã từng đau khổ đến như thế nào, cảm giác đó vẫn in sâu vào trái tim này cứ mỗi lần nhắc đến anh ấy em cứ như đang ở giữa cái chết và sự...