Peanut vẫn còn nhớ thời gian đầu khi sang Mỹ, quả thật mọi thứ không đơn giản như cậu nghĩ, hằng ngày cậu đều phải dành thời gian ở nhiều công việc làm thêm khác nhau, sức lực dường như đã cạn kiệt nhưng cậu vẫn cố gắng tận dụng tối đa sức lực để có thể giúp mình tồn tại nơi đất khách quê người này.
Cậu nhớ có một ngày mình đã thật sự bật khóc khi nhìn thấy anh sau nhiều ngày xa cách. Đêm hôm đó cũng giống như thường ngày, cậu đều phải tất bật với công việc phụ bếp của mình.
Peanut cầm từng chén dĩa lên, cẩn thận rửa từng cái một, âm thanh xung quanh đều rất ồn ào làm cậu thật chán ghét và còn rất nhiều mùi pha lẫn vào nhau ngửi rất khó chịu nhưng cậu nghĩ sớm thôi mình sẽ quen dần với điều này.
Đêm khuya, thời gian mệt nhừ nhưng cậu vẫn phải đi dọn dẹp những đồ ăn xong của khách hàng. Peanut lâu từ chiếc bàn này đến chiếc bàn, mọi thứ đều rất nhanh chóng và gọn gàng
- Cậu nhìn xem SKT lại vô địch LCK nữa rồi nếu cứ thế này chắc họ sẽ lại nhanh chóng thắng CKTG lần nữa thôi.
Giọng nói của ai đó lọt vào tai Peanut, như phản xạ tự nhiên cậu ngẩn đầu nhìn vào màn hình TV, SKT đứng giữa sân khấu, pháo hoa bắn ra khắp nơi, trên khuôn mặt biểu thị sự vui vẻ. Ở đó thật hạnh phúc, Peanut bây giờ cũng rất hạnh phúc chỉ là cảm thấy có chút chạnh lòng.
Mọi người đều có đầy đủ chỉ trừ cậu, Peanut vẫn nghĩ nếu như lúc đó mình không quyết định ra đi thì bây giờ sẽ ra sao ? nhưng bây giờ cậu biết quyết định rời đi của mình rất đúng.
Nhìn xem ! Anh thật sự đã có cuộc sống vui vẻ đứng giữa hàng ngàn người anh vẫn luôn khiến ai ai phải chú ý tới nếu lúc đó cậu ở lại thì có lẽ sẽ trở thành vật cản đường của anh mất.
- Wang Ho mau lên, còn rất nhiều thứ phải làm đấy.
- Henry cậu có biết chàng trai kia là ai không ?
Peanut chỉ vào Faker trên màn hình, trông anh thật hạnh phúc.
- Đương nhiên là mình biết, là Faker " Qủy vương bất tử " của liên minh thế giới
- Vậy cậu có biết giữa mình và anh ấy đã từng có một tình yêu
Peanut nói thầm trong miệng, đúng vậy, giữa anh và cậu đã từng có một tình yêu, tình yêu đó tốt đẹp biết mấy chỉ có anh và cậu biết nhưng chính cậu đã bóp nát tình cảm đó để rồi bây giờ chỉ còn một mình cậu nhớ đến tình yêu thuần khiết đó.
Có giọt nước mặn chát rơi xuống, là hạnh phúc hay đau khổ Peanut không thể phân biệt được.
Xa cách anh nữa vòng trái đất, đó chính là cái giá phải trả của cậu, những đau khổ, cô đơn đó cậu chẳng cần ai nhớ đến chỉ mong anh tại nơi xa cách nửa vòng trái đất kia có thể sống một cách vui vẻ nhất như những năm tháng chưa từng có cậu ở bên.
Thời gian qua đi, cậu chỉ mong mình có thể tập luyện được việc thừa nhận rằng việc có một tình yêu giữa cậu và anh đã là quá khứ, thừa nhận rằng Peanut thật sự chưa bao giờ tồn tại trong cuộc đời của Faker dù chỉ là...1 chút
========================
p/s : Định là sẽ viết cái gì đó vui vui để chúc mừng SKT chiến thắng LCK nhưng để phù hợp với câu truyện mình đành phải viết buồn một tí.
Nhưng dù sao cũng rất vui vì SKT đã thắng LCK ^0^
BẠN ĐANG ĐỌC
FAKENUT 𐙚 Anh Đã Từng Quên Em Chưa?
Fanfiction"Có người nói thứ đau khổ nhất trong tình yêu đó chính là còn yêu người đã quên mình. Wolf, anh biết không? Em đã từng đau khổ đến như thế nào, cảm giác đó vẫn in sâu vào trái tim này cứ mỗi lần nhắc đến anh ấy em cứ như đang ở giữa cái chết và sự...