ngoại truyện 2 : Phía sau cậu còn có mình

1.7K 83 4
                                    

Tớ nhớ rất rõ, cái ngày mà tớ gặp cậu, nó thật đẹp ! Giữa những cơn gió mang theo hương cafe thoang thoảng, giữa những cánh hoa đang nở rộ mang theo những ý nghĩa tươi đẹp của tình yêu, cậu xuất hiện trong cuộc đời tớ như một món quà cuối cùng mà thượng đế ban tặng. Lúc đấy mình chỉ muốn bên cậu mãi mãi nhưng tớ biết cái " mãi mãi " đó chưa bao giờ tồn tại cả.

Bang, tớ biết mình chỉ là người đến sau nhưng chính tớ mới là người sợ cậu đau lòng, là người muốn đưa tay lau đi giọt nước mắt của cậu trong những đêm say khướt cậu cất những tiếng nhớ cô ấy.

Trong tình yêu mình biết chẳng ai có lỗi cả, cậu yêu cô ấy nhưng cô ấy không yêu cậu. Tớ không biết mình nên vui hay nên buồn nữa, dẫu sao điều đó có phải chứng minh rằng ông trời vẫn muốn cho mình một cơ hội để ở bên cậu phải không Bang ?

Cậu nói nếu không là cô ấy thì cậu sẽ không bao giờ hạnh phúc, vậy cậu có biết ? Mình cũng sẽ thật khổ sở nếu bên cạnh mình không thể là cậu. Mang trong mình cái mác bạn thân cậu có biết mình đã mệt mỏi như thế nào, quãng đường đã bước qua cứ ngỡ vô cùng ngắn ngủi nhưng hóa ra lại dài như một vòng trái đất.

Cậu có hiểu cái cảm giác đó không ? Bên cạnh người mình yêu thương nhưng người đó chẳng thể biết được giá trị của chính mình, cái cảm giác khiến ta đau khổ biết mấy.

10 năm, trôi qua từng ngày rốt cuộc cậu có biết luôn có một người sẳn sàng chờ đợi cậu, vượt qua thời gian nghiệt ngã để có thể đến bên cậu, nhiều người nói bỏ cuộc nhưng người đó vẫn kiên trì chờ đợi, chỉ mong chờ được cho đến khi cậu quay đầu.

Có một tình yêu mang một cái kết buồn, thứ tình yêu đó thường đi cùng hai từ " cam tâm " và " cố chấp " nhưng không sao vì cậu mình tình nguyện đi ngược với định luật thế gian biến một câu chuyện buồn thành một câu chuyện tình mang cái kết có hậu.

Jun Sik, cậu đừng buồn vì phía sau cậu còn có mình. Cho dù cả thế giới quay lưng vẫn còn một Lee Jae Wan này ở bên cậu, chỉ cần cậu có thể quay đầu nhìn lại người bạn 10 năm bên cạnh này.

Vì vậy Jun Sik, cậu đừng cự tuyệt mình. Mình sẽ luôn chờ khi tình cảm của mình với cậu đủ để cậu quay đầu, khi ánh nắng ngày xuân năm đó lại một lần nữa chiếu rọi, chờ đến ngày cậu có thể nói câu " Mình thích cậu "

FAKENUT  𐙚  Anh Đã Từng Quên Em Chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ