CHAPTER 3.3
KATHRYN POV's
Waaah! Ako na lagi?! Sabagay ako naman ang Bida dito eh! Shongets lang ba ga? HAHAHA. It's Championship day naa! Edi yun pasok kami sa Volleyball at Basketball kalaban namin yung mga seniors shiit. Yung mga boys din namin kalaban din ang mga Panalo sa Freshmen,Sophomore. Kinakabahan nga ako parang lahat yata lalamunin na ako sa tingin Wagas ba ga! Kaya ito ako nanood sa may court laban ng Freshmen vs Junior, Ang gagaling lang talaga ng boys namiin kahit maingay mga yan pero may utak rin sila. Thumbs upp! Kalaban nila daw yung Last section parang ang gagaling nga eh pero mas magaling kami ang hangin lang talaga. Sumigaw sigaw pa nga ako dito ..
"Goo! Section A! Whooho! Libre ko kayo kapag panalo tayo sa lahat." Tumingin silang lahat sa akin tas ngumiti.
"HA! Joke lang. Hehehe Galingan ninyo! Dalii." sabi ko buti nalang tumawa nalang sila.
At hayun panalo kami sa wakas! Kaya may laro na naman ang Girls ng Volleyball -________- So Go For it kalaban na namin ang freshmen ayun panalo kami tambak nga lang ang dami talaga nanood 'di ko feel ito wagas lang pati nga college nandito na nga rin eh. May tumawag sa may tapat ko "KATHRYN!" 'di ko medyo pinapansin focus ako sa bola eh! Mamaya nalang kapag break at hayun go for it sa wakas nakuha ko na yung Goal LOL. Tingan ko yung tumawag sa akin si Ate Roanna pala.
"Ayy! Ate Roanna, Ikaw pala un huh? Sorryy! Medyo focus po ako eh." sabi ko sa kanya.
"Ah. Okay lang yun, Halata naman kasi focus na focus ka ang galing mo pala mag-volleyball! Varsity ka ba dati?" Ako? Varsity noo way! Ayoko.
"Hindi po haaaa! Ayoko." Tas uminom ako ng tubig inabot sa akin ni Kiray eh kaya hayun nagpasalamat na din ako.
"Bakit naman? sabi nga ng mga teachers dito gusto ka daw nila isali sa volleyball kaso ayaw mo daw bakit?" Wala ayoko gusto ko lang kapag trip ko lang.
"Hmmm. Ayoko Ate Roanna kapag trip ko lang maglaro dun mas gusto ko kasi trip kaysa naman sa wala saka kaya po ako naglalaro ngayon trip ko lang wala naman ginagawa kaysa naman po manunood." Nag-explain na talaga ako para naman alam niya yung totoo di ba?
"Ahhh. Explain agad?! Parang hayy, pero mas malaki ang opportunity nitong school na ito kung gusto mo sumali sa Varsity " A-y-a-w ko talaga.
"Ayoko talaga Ate Roanna,Wag pilitin ang ayaw baka pumayag pero 'di ako papayag ayoko wala talaga ako sa ganyan gusto ko lang kapag trip ko lang talaga." Yun naman yung tunay eh!
"A. Sayang naman pero Okay lang hehehehe, Baka nga maglaro ka pa kapag trip nga lang eh!" Yan ang gusto ko sa'yo Ate Roanna. Nang bigla pumito si sir kaya pumunta agad ako
"Hmm.Sige Ate Roanna! I have to go na, Kailangan ko na pumunta sa court battle begins na naman ay este Trip begins naman hehehe! Watch ka Ate huh?" yun ang huli kong sabi kay ate roanna
BINABASA MO ANG
Number meets Love
Fiksi Penggemar“Love is anything, it hasn’t time date and exactly but you will realize this WORD even your feelings are so hard” What if he/she is the one kapag ba kasama mo siya? katext? o kaya kaasaran?