Chapter 23: WHAT THE.

774 5 0
                                    

Woah woah woah woah~! Update update dn di ba? Here we goo! :) Sareeh for the long long update. Busy lang talaga. Pero ngyon hindi na. Meheheheh!~ Sa mga nanood ng Must be Love! Bitin noh? Hahahahah. Manood na kayo ng Must be Love sa mga hindi pa! Sulit na sulit! Talaga.

- COMVO? :) Follow ninyo ako sa Twitter!!!! Para tapusin ko agad tong NML.

Sa nagbabasa ng " A Little Thing Called Love"  dinelete ko na po 'yun! May mas maganda akong gagawin na story. :3 Matagal ko na talaga ito pinag-iisipan. Oh tama na ang daldal. MARCH 30 po ang Release nun kaya handa na ba kayo? :)

Twitter: @mayomaeee Thanks! :*

---------

CHAPTER 23

Previous on Number meets Love

KATH POV's

"Hi Kath!" sigaw nung lalaki nasa pinto pagkatingin ko si DANIEL O_________________~

"PATAY!" bulong ko sa sarili ko.

"Tara kath! Hatid na kita." sigaw niya dun sa may classroom matalang ako in-aayos ko ang gamit ko pinapatagal ko talaga sina Bes nauna na may lakad daw kasi sila.

"Kathryn akin na nga 'yan! Ang bagal mo naman oh."

"A-ayokong sumabay sa'yo!" sabay takbo ko sa hallway buti nalang hindi niya ako na-abutan ng hindi ko inaasahan sa kakatakbo ko biglang akong nahulog sa hagdan ng lahat ay BLACK.

Akla ko patay na'ko. 

[A/N: AGAD AGAD?]

Epal naman oh!

[A/N: WEHHH?]

Pssh! Mag-kwento ka nalang kasii.

[A/NL ito na nga ohh!! daming arte. :p]

Pagmulat ko nakapatong ako kay DJ oyy! wag kayong mag-isip dyan ng kung ano ha! Alam ko mga utak ninyo kasi naman si Author eh!

[A/N: Ba! Sinama mo pa ako?!]

Ehh. Sorry na peace na tayo! Ano ba kasi ngayari saken ngayon?

"Takbo kasi ng Takbo 'yan! Nahulog tuloy." sabi niya sakin ng nakangiti pa nang-aasar ba talaga to sken?

"Eh? Paki mo?! Ayoko nga kitang kasama ang kulit mo ga?"

"Chill! Darling Chill!!" Nakangiti pa ang Asungot.

"Akin na 'yang gamit ko! Bye!" Tumakbo na talaga ako ng tuluyan hindi ko na siya nilingon.

Habang hinahanap ko yung cellphone ko sa bag, Hindi ko talaga makita wala sa pocket ng bag ko dun ko lang naman nilalagay eh. Wala din sa pocket ko, Asan na ba yun? Hindi ako makakauwi nito eh. Wala kasing cellphone ko. :(

"Ito ba hinahanap mo?" Dahan dahan ako lumingon at pagtingin ko? Pucha naman eh! Nasa Asungot yung fone ko.

"Oyyyyyyyyyy! AKIN NA YAN UYYYYY!" In-aabot ko kasi ang tangkad niya, Grabe! Taas taas pa niya.

"Sumama ka muna sa'kin? Ibibigay ko tong fone mo, Basta sumama ka lang sakin."

No Choice ako nito pero ee? Seryoso sasama ba talaga ako dito? Kahit wala na akong tiwala dine?

Nag-iisip pa ako ng bigla niya akong hilahin

"Kung maahila ka naman oh!  Ano ako Trolley Bag na hinihila lang basta basta." Tumawa lang siya ng malakas. Urrghhhhhh!

Number meets LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon