Horaaay! 1st Monthsary ko sa wattpadyy! Thanks sa may nag-Fan sa akin & especially to readers and voters and comments kung wala kayo wala din ako sa wattpad?! Grabe lang makareact OA OA! Pagbigayan naa! dalii na He-he-he.
Happy 300+ readers! Salamuch! Please comment po kayo? Yun lang po ang pinipilit ko kahit kayo na po bahala kung gusto ninyo i-vote or what. Basta lang po comment kayo and suggestion about sa writings ko first time ko lang po gumawa inaamin ko na din pero hindi ako sa real life na 'STORY MAKER' huh?
Hindi po ako snob, nagsagot po ako sa mga comments kahit negatives pa po yan! Tatangapin ko po. Basta lang po mag-comment kayo about dito sa bawat chapters kung okay lang po ba or what. Para naman po ma-inspire naman po ako sa pagagawa. Thank you po! Enjoy reading! Ingat. :)
Mae. xx
---------------------------
CHAPTER 7.1
KATHRYN POV's
Hindi ko talaga alam kung ano pumasok sa utak ko kaya ko siya hinalikan sa pisngi ngayon pa nga lang nagpro-process eh!Kumain na ako ng dinner tapos na rin ako sa paggawa ko ng assignment nag-facebook, twitter, at wattpad din ako nang biglang nagbeep ang cellphone ko tingan ko kung sino si Daniel.
FROM: Daniel BATMAN.
Goodnight Princess! :*
Napangiti naman ako sa sinabi niya kaya hindi muna ako nagreply ang ganda talaga ng mga storys dito sa wattpad.
Nakakainspire magaganda ang Love Story nila kailan kaya ako magkakameron ng ganitong love story? Yung romantic talaga katulad ng binabasa ko sina Daniel at Kathryn.
Kapangalan talaga namin hehehe, In-aantok na ako siguro i need some rest na. zZZzzZZ
The Next Day
DANIEL POV's
Sarap ng tulog ko ang ganda pa din ng pagkagising ko sana araw-araw ako ganito ano oras na ba? Macheck nga.7:15 A.M. What?! Late na naman ako nito pero sana naman akong lagi late ha? Bakit parang gusto ko maaga pumasok haisst.
Ginawa ko na yung rituals ko Ligo, Bihis,Kain tas aalis na sana ako kaso nakalimutan ko yung baon ko.
"Ma!" sigaw ko na may halong ngiti alam na niya yun eh.
"Oh! 300 Baon mo! Ingat ka anak ha! Badboy ka pa naman lagi na pagdating sa chix!" Tawa lang ng tawa si mama.
"Hay nakuu! Ma, Sige po una na po ako! Thank you po Ingat din po kayo." Ang galang ko noh? Kahit badboy ako may galang pa din ako lalo na sa aking magulang.
Naglalakad na ako papuntang school, Oo naglalakad lang ako ayoko mag-kotse Meron talaga akong sarili kong kotse kaso sa partys ko lang dinadala minsan naman kapag trip ko lang.
Time Check: 7:45 A.M. Late na talaga ako nito sana wag na papilahin teka?!
Bakit ang dami pa tao dito sa quadrangle? Time na kaya. Pumunta agad ako sa section ko teka bakit parang may tao sa likod ko hingal na hingal at yumakap pa talaga sa akin
Si ----------?
END OF CHAPTER 7.1
---------------------------
Sorry po short update lang bukas ko nalang po itutuloy atleast nakapagupdate naman po ako 'di ba? :) Hayan ninyo ma-thrill po kayo dito sa aking Update bukas ngayon ko lang nga po i-update itong Chapter 7.1 Di ko aklain ito yung lalabas sa update ko he-he-he. Enjoy Reading! Loveeeeeee youu! God Bless. :) Don't Forget to comment po and suggest po kayo Thank you so much! :)
BINABASA MO ANG
Number meets Love
Hayran Kurgu“Love is anything, it hasn’t time date and exactly but you will realize this WORD even your feelings are so hard” What if he/she is the one kapag ba kasama mo siya? katext? o kaya kaasaran?