Bakit ganun? parang walang kilig scence noh? don't cha worry! Gagawin na natin yan! ay este ako lang pala. xD Enjoyyy!! Happy Reading. ;') Please naman po mag-comment naman po kayo and suggestion please? i-decidate ko naman po ito basta po mag-comment lang po kayo! Hindi po ako snob or what. :D Tama na ang daldal satsat pa eh! Kaya ito na pasensya kung short update lang babawi nalan po ako.
------------------------
Chapter 7
DANIEL POV's
"Kath, pwede bang?" Nang bigla umulan dito sa park buti nalang free time kaming juniors at seniors.
"Uhm. Daniel? pasok na kaya tayo na-ulan na dito oh!"
Hindi pa rin ako sumagot ayokong pa pumasok gusto ko maglaro pa kami sa ulan."Uy! Magkakasakit ka nyan eh! Tara na." hinihila niya ako pero hindi naman niya kaya.
"Please? Dito muna tayo laro muna tayo dito oh!!" tinuro ko pa talaga yung ulan. Hayun pumayag siya.
Sobrang saya naming dalawa. nang biglang parang nilalamig na siya.
"Kath, yakapin na muna kita ha?" Agad ko siya niyakap at binaon ko din yung ulo ko sa kanyang balikat di na siya umimik. Nakangiti lang siya
Biglang napagod na din kami umupo muna kami sa bench, Yung ngiti sa kanyang labi hindi pa din nawawala.
"Kath, basa tayo! Tara magpalit tayo ng damit may damit ka ba sa locker mo?" Lagi ako may damit sa locker 'di ko pa ba nasasabi sa inyo ako ay isang varisty ng basketball kaya hayun player na ako. Minsan naging MVP din ako minsan hindi pero okay lang naman laro ko kaya hayun madami nagkakagusto sa akin.
"Meron nasa bag ko pupunta muna akong room." Tatakbo sana siya pero pinigalan ko agad.
"Samahan na kita, Wag ka na rin tumakbo baka madulas ka pa eh." Kasabay ko siya maglakad madaming nakatingin sa amin pero di ko sila pinapansin sana na kasi ako ganito laging may nakatingin.
BINABASA MO ANG
Number meets Love
Fanfic“Love is anything, it hasn’t time date and exactly but you will realize this WORD even your feelings are so hard” What if he/she is the one kapag ba kasama mo siya? katext? o kaya kaasaran?