Chapter 7.3: Welcome Audition.

1.4K 15 2
  • Dedicated kay @CaviteDjsters
                                    

So Nice lang talaga Happy 400+ readers Thank you po talaga. :) I'm very happy! Marami din akong binabasa na kathniel story na authors, Grabe lang Ang babait nila ako na ang Friendly XD! Hahaha. nga pala sa may twitter dito!

Follow naman niyo @CaviteDjsters sa mga taga-Cavite diyan! Follow na ninyo! Okay? :D

Dedicate sa kanila, Ang bait lang kasi nila naging ka-close ko agad. ^__^ So Here We Go!

---------------------------

CHAPTER 7.3

KATH POV"s

Habang umaakyat kami ni Jane, Papunta kaming sa room namin nang bigla nang annocument ang teachers namin na bumaba daw at may event daw pero ang alam ko naman wala.

Haaaaay! Shocks! Welcome Party nga pala sa Bisita sa school namin kailangan pala mag-change outfit kami.

"Jane, Naka-ordinary ba tayo?" tanong ko sa kanya habang pupunta kami sa room namin at kailangan namin magpalit.

"Ah, Oo naman. Ito nga yung pinaghihintay ko eh." sabi nya na may halong nakakalokong smile.

"Hm. Anong ngiti yan ha?!" tanong ko sa kanya ulit na seryosong seryoso talaga.

"Kasi makikita ko na yung gwapo na bisita ng school natin tapos dito daw siya papasok Oh My God!! Kathryn! Yieeeeeee!" Wagas talaga ito.

"HAHAHAHAHAHHA!" Tawa lang ako ng Tawa paano ba naman naunahan pa ako mag-ayyyieee! Walanjo lang. xD

"Sige, Tumawa ka lang dyan kathryn!!" inis niyang sabi sa akin

"Chos. Peace na tayoo! Hahahaha. xD" sabi ko sa kanya

Nandito na rin sina Julia,Kiray, at Yen Nganga ako sa suot nila. Chos! Hindi ahh! [A/N: See side the picture of 4.]

Thanks author ang ganda ng suot ko at favorite color ko pa!  [A/N: No problem ikaw pa. ;)] Kaya naman kami nakaganito kasi nga bibista yung bestfriend daw ng may ari ng school namin tapos may talent portion pang nalalaman daming pakulo noh?


Yung iba nakatingin sa akin ng wagas! Ngayon lang ba sila nakakita ng outfit ko kaya lumabas ang iyong NGANGA hahaha Jokes!  =))))

Number meets LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon