Chapter 9: A Kiss.

1.3K 12 0
                                    

Sorry kung ngayon lang po ako nakapag-update alam ko lame din ito wala ako ngayon sa sarili ko. Hahanapin ko pa! Psh. So? Ready nalang. Hope you like and Comment po kayo? Thank you.

-----------------------

CHAPTER 9

KATH POV's

Hinila niya ako sa dulong dulo ng shelves wala din naman kasing tao kami lang 

Bigla niya akong tinulak agad agad

"Ano ga?" Tanong ko kay Daniel

Tiningan laang niya ako tapos

Hinalikan niya ako sa Noo

Tapos sa Ilong

Tapos agad siyang bumaba sa LIPS ko

HE KISSED ME?

FIRST KISS KO WALA NA! :(

Kaso Smak lang yun pero ngayari whatever

He Kissing me well, and moving his lips to my lips. And then I responded. Nilagay ko nalang yung kamay ko sa batok niya tapos yung kamay naman niya nasa likod ko lang haplos haplos niya and then making DEEPER the Kiss. Ngayon ko lang ito naramdaman ito. 

He's lips where landed to my neck bago pa siya pumunta dun agad ko siyang tinulak.

Hingal na hingal ako sa mga halik niya nagkatingan lang kaming dalawa.

Wala man siyang sinabi naghihintay ako kaso wala kaya ang ginawa ko

Tumayo na ako at naglakad na ako palabas ng Library

Nakakatense naman kasi bigla bigla lang siya manghahalik nang ganun!

Saan ba ako pupunta neto? Hayyyys! Sa Room na nga lang. Tsk!! -___-

DANIEL POV's

Ang sweet ng pagkahalik namin ni Kathryn 'di ko akalin na Good KISSER pala siya?! Shiit. Nakakaiba yung halik niya sa iba hindi tulad sa mga babaeng hinahalikan ko! Parang gusto ko ulitin yung halikan  na ginawa namin kaso biglang niya akong tinulak.

Nakatingin ako sa kanya pero hindi ako nagsasalita biglang siyang tumayo at umaalis.

Patay ako! na-disappointed ko siya sa ginawa ko ang hirap pa naman siyuhin yun! Suplada na naman yun!

Atat naman kasi ako sa ginawa ko eh! Lagot na naman ako neto kay Ate.

Niligpit ko na muna yung pinagkainan namin tapos umaalis na ako. Pumunta na muna ako sa room namin tapos nakasalubong ko sila Diego at Neil.

"Oh Pare! Parang hindi mapinta ang mukha natin dyan ha?" sabi sa akin ni Neil.

"Talagang hindi mapinta! Ikaw kaya! Tsk tsk." =_________=

"DJ, Daig mo pa ang babaeng meron! Ano ngayari sa atin?" tanong sa akin ni Diego.

"Malaki kasi yung problema ko eh." sabi ko sa kanila.

"Eh, ano nga ba kasi yun?" Tanong naman ni Neil.

"Kasi nahalikan ko si Kath." =____________= sabay tingin sa kaliwa

"Ano?! nahalikan mo?! Ang galing mo talagang Daniel Padilla, Lakas talaga ng appeal mo! Turuan mo naman kami nyan oh!" sabi pa naman ni Neil kahit kailan talaga ito.

"Pwede ba tumahimik ka naman talagang kailangan pa i-sigaw!!"

"Lagot ka niyan!! Kapag nalaman yan ni Ate Roanna Ewan ko kung ano mangyayari sayo! GoodLuck tol'!" Luko talaga kahit kailan mga ito eh.

"Teka nga pala saan nga pala naghalikan?" pahabol na tanong ni Diego.

"sa Library." cold kong sagot sa kanila.

"Ano sa Library pa?! Pangit naman ng setting dun oh! Wrong setting ka talaga!" sabay batok pa sa akin.

"Pwede ba tumahimik nga muna kayo tulungan nalang kaya ninyo ako sa pag-iisip dito?!"

"Eh, ano ba gusto mo tulong namin?" sabi ni Diego

"Kailangan patawarin ako ni Kath, Nadala lang naman ako eh!"

"Nadala ka dyan! Sabihin mo tuwang tuwa ka pa!" Sabi naman sa akin ni Neil at nagtawanan nalang sila.

May na-isip nga pala ako kung sino ko pwede lapitan na tulong si PAUL ang aking pinsan na royal.

END OF CHAPTER 9

---------------

Bukas ko nalang po itutuloy. Haggard lang po ako ngayon! Thanks. :)

Number meets LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon