Hella! Guys. :) Sorry for the late late late late late update! Ohohoho. Masyadong busy sa mga ka-echosan. Pero i'll make sure na matatapos ko po itong NML this year! Another Story na'naman po ang gagawin ko. GoodLuck to ME! Support po ha? THANKYOU!
--
KATH's POV
Hindi ako makapaniwala sa nakita ko. Totoo bang ito yung likod ng school namin? Yung totoo lang a? May ganito pala dito di ko man lang nalaman pero. Hindi ko maipaliwang bakit kasi ako nandito? May biglang tao sa likod ko. Nagulat nga ako kung sino to eh.
"Hi?" sabi sakin na nakablack na jacket
"Hello."
"Ang sungit mo naman!" kilalang kilala ko yung boses niya.
"Uhhhhhm. Daniel? Ikaw ba 'yan?" sabi ko sa lalake.
"Haaayy, Oo." sagot niya sa akin sabay tangal ng hood sa ulo niya.
"Pero Bakit?" tanong ko sa kanya akla ko ba may iba na siyang BABAE, na lagi niyang kasama tanda ko binigay niya yung Boler na hinihingi ko sa kanya dati kasi YELLOW yun tas binigay niya. Matalang ako? Girlfriend niya sa TEXT lamang.
"Wala. Masama bang pagtripan kita?" Sabay Tawa niya.
"Napakawalanghiya MO!" agad ako umaalis sa view na 'yun! Ang Ganda ng place ang romantic kaso AYOKO na. Sawa na ako! Siya pala yung BATMAN! Akla ko IBANG TAO.
*Fastforward*
"Kat! Kamusta yung sa likod kanina?" tanong agad sa'kin ng bestfriend kong si Julia
"WALA yun!" sagot ko sa kanya
Nakita ko ba naman pagmumukha ng LALAKENG yun nasa TAPAT ko lang na'naman siya! Di ko alam kasi kung bakit at papaano.
"Bes ang tunay kasi si Daniel."
"Anong si Daniel?"
"Siya yung BATMAN" Halos si Julia O_O NGANGA nalaman niya yun.
"Ano?! Paano ngayari yun? Sa pag-alam kong hindi ka niya type di ba?"
"Hindi ko alam."
Biglang dumaan si Daniel sa canteen na sa tapat talaga namin at biglang binato ni Julia ng isang chips!
"Oy! Punta ka dine!" Laughtrip naman ako sa mukha ni Julia eh, Kung maka-Oy Wagas lang?
"Baket?!"
"Anong Baket ka dyan?! Ikaw nga yung LALAKI kanina sa LIKOD ha?"
"Pakialam MO?! Maka-alis na nga dito!" sabay pila ni Daniel.
Maya-maya may nagvibrate sa phone ko at hindi ko maiwasan na hindi to bukasan.TO: BATMAN
Miss mo ko noh? JK. Kathryn! Mamaya dismissal ako maghahatid sayo ha? :* I LOVE YOU BABE! <3
"WTF!" sigaw ko sa canteen halos lahat ng tao nakatingin sa akin.
"A-ahh. He-he-he! Where's the food po sabi ko he-he-he!" Nagpeace sign na din ako!
"Anyareeh?"
"Kasi naman Ki, Basta mamaya malalaman ninyo!"
Dismissal time na. Malapit na OHMYGOD! For sure sila ang unang lalabas kasi naman! Help me GOD!
*KRING KRING KRING!*
Nag-aayos sila ng Gamit matalang ako hindi pa ako nakatayo. Ayokong Lumabas ayoko~!
"Hi Kath!" sigaw nung lalaki nasa pinto pagkatingin ko si DANIEL O_________________~
"PATAY!" bulong ko sa sarili ko.
"Tara kath! Hatid na kita." sigaw niya dun sa may classroom matalang ako in-aayos ko ang gamit ko pinapatagal ko talaga sina Bes nauna na may lakad daw kasi sila.
"Kathryn akin na nga 'yan! Ang bagal mo naman oh."
"A-ayokong sumabay sa'yo!" sabay takbo ko sa hallway buti nalang hindi niya ako na-abutan ng hindi ko inaasahan sa kakatakbo ko biglang akong nahulog sa hagdan ng lahat ay BLACK.
-------
I MISS WRITING.
agoodprincess123 is SIGNING IN! I MISS THIS.
BINABASA MO ANG
Number meets Love
Fanfiction“Love is anything, it hasn’t time date and exactly but you will realize this WORD even your feelings are so hard” What if he/she is the one kapag ba kasama mo siya? katext? o kaya kaasaran?