CHAPTER 10.2
KATH POV's
*~If I was your boyfriend, I’d never let you go
I can take you places you ain’t never been before
Baby take a chance or you’ll never ever know
I got money in my hands that I’d really like to blow
Swag swag swag, on you
Chillin by the fire while we eatin’ fondue
I dunno about me but I know about you
So say hello to falsetto in three two swag~*
Ang aga aga ba't ba maingay! Tingan ko yung paligid ko, ayy Cellphone ko pala gara ng ringtone ko noh? Haha. Bieber! :))
May nagtext pala tingan ko kung sino ito.
FROM: Ate Wana (:
Hi Kath! Wazzup?! Gising ka na ba? Tex me latur if gising kna. Okay? :)
Nagising mo nga ako Ate Wana eh! Sarap pa naman ng tulog ko, Ano oras na ba? Pagtingin ko sa time ng cellphone ko it's 11:00 A.M. na pala, Ganito ba talaga kahaba ang tulog ko!
TO: Ate Wana (:
Yow! Ate Wana. Yeah! Nagising mo nga ako eh, pero Thanks to you! Why anyway? (:
MESSAGE SENT!
After kong magtext kay Ate Wana bumaba ako pumunta muna ako sa Kitchen para kumain nakakagutom rin.
"Ya, May pagkain po ba tayo?" tanong ko kay Yaya wala sina Mama at Papa nasa office siguro mga yun, Busy sila eh pero Okay lang umuwi naman sila dito sa bahay.
"Meron neng, ano ba gusto mo?" ano nga ba? hmmm..
"Hmmm.. Hotcake nalang po Hehehe." Wala lang favorite ko lang talaga yung Hotcake. Okayy!
"Sige, Sandali lang ha?" Nagluto na si Yaya buti nalang dala ko yung cellphone ko para hindi ako mainip nang biglang nagtext si Ate Wana.
FROM: Ate Wana (:
Hmm. Wala lang, Tawag ako sa'yo ha? :)
Parang may nakakaiba talaga sa text ni Ate Wana basta may nararamdaman akong kakaiba eh parang ang weird?! Basta.. Let me figure it that.
Roanna POV's
Kinakabahan lang talaga ako sa nalaman ko kay Daniel at sa bestfriend niya grabe lang talaga kaya pala ganun siya, Hindi ko naman mai-tanong ito kay Kath mahahalata niya ako siguro kaya tatawag nalang ako sa kanya mamaya.
*Calling Kathyy*
Ang tagal sumagot ni Kath ano kaya ginagawa nito hmm.
KATH POV's
Pumunta muna ako sa Sala, nanood muna ako ng Spongebob wala kasi akong iba mapanood puro Drama eh ayoko naman agang aga drama agad Hahaha.
~*It all comes down to this
I miss your morning kiss
I won’t lie
I’m feelin' it
You don’t know
I’m missing it
I’m so gone I must admit
BINABASA MO ANG
Number meets Love
Fanfic“Love is anything, it hasn’t time date and exactly but you will realize this WORD even your feelings are so hard” What if he/she is the one kapag ba kasama mo siya? katext? o kaya kaasaran?