Grabe lang pagkabukas ko lang ng wattpad ko tingan ko yung home Napa-OH MY GOD ako kasi ang dami na nagbabasa ng Number meets Love! Meron din nagfeedbacks na mag-update ako mas lalo akong ganado po sa inyo. Thank you so much! Nag-update po kasi ako ngayon dahil ayieee! Hahaha. Masaya kasi ako. :) Dedicate nga po pala sa kanya! Thank you po sa pagfeedback Next Chapter naman po si "PhiAWESOME".
-
CHAPTER 15.
KATH POV's
Nasa kwarto ako nagsenti wala kasi ako magawa dito kasi it's tuesday wala namang pasok ngayon kasi Freedom day, Nagmusic ako nang biglang nagplay sa A Thousand Years.
~*Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid to fall
But watching you stand alone
All of my doubt suddenly goes away somehow*~
Na-alala ko yung una kami nagkita unang pagkakita ko sa kanya malakas ang tibok ng puso ko, Nag-promise pa nga kami sa isa't-isa, Kaso wala na eh. Naalala ko tuloy yung ginawa niya sa akin.
Akla ko siya pero hindi pala iba pala yung katext ko maging matapang na talaga ako ngayon hindi na ako yung Kathryn makilala niya..
~*One step closer*~
Magbabago na talaga ako isang step nalang susuko na ako. Kakayanin ko ito kasi hindi pala siya yun eh.
~*I have died everyday waiting for you
Darling don't be afraid I have loved you
For a thousand years
I'll love you for a thousand more*~
Naghihintay ako sayo minahal kita higit pa sa buhay ko pero wala pala hindi pala tayo para sa isa't-isa ..
Biglang nagrinig yung cellphone ko at agad ko naman sinagot yun nagring eh.Pinause ko muna yung kanta at sinagot ko yung tawag.
"Hello?" sabi ko sa cellphone.
"Bes! Teka teka umiiyak ka noh?" ako iiyak bakit naman pagtingin ko sa salamin umiiyak nga ako pero di ko naramdaman yun ha?
"Oy Bes! Nadyan ka pa ba?" di ko napansin may kausap nga pala ako sa phone.
"Hahaha. Hehe! Sorry Bes oh bakit ka napatawag?" tanong ko sa kanya para naman di siya disappointed.
"Wala lang, Pero umiiyak ka noh?" Isip ka ng palusot kath hindi pwede malaman ni Julia umiiyak ka!
"Ahhh. Oo, kasi yung movie nakakaiyak ee!" sabi ko sa kanya sana maniwala ka.
"Ahhhh. Nakaistrobo pala ako sa'yo sige bye bes!" Magsalita pa sana ako kaso na-cut na yung call.
Bumaba na nalang ako, Naalala ko nga pala wala nga pala ngayon sina Mommy at Daddy kaya naisipahan ko nalang pumunta ng park at tinuloy ko yung kanta.
*~Time stands still
Beauty in all she is
I will be brave
I will not let anything take away
What's standing in front of me
Every breath
BINABASA MO ANG
Number meets Love
Фанфик“Love is anything, it hasn’t time date and exactly but you will realize this WORD even your feelings are so hard” What if he/she is the one kapag ba kasama mo siya? katext? o kaya kaasaran?