Hakku's POV
Andito ako ngayon sa mall at namimili ako ng kakainin ko pati nakakainip sa condo ko laging busy si Logan.
Pagkatapos ko mamili napahinto ako sa Jewelry Shop. Hindi ko alam kung bakit ako pumasok dito.
Habang natingin tingin ako napako ang paningin ko sa isang kwintas. Di lang sya basta kwintas kasi ito ay flash drive necklace na kulay itim.
Biglang sya ang naisip ko ng makita yung kwintas.
Psh! Bakit ko naman sya maiisip? At bakit ko sya bibilhan ng kwintas?
Hinding hindi ko sya bibilhan ng kahit ano, ano ko ba----
"Sir, bibilhin nyo po ba yan?" tanong nung sales lady
"Ha? Ahh yeah bibilhin ko" sabi ko
Shit di ko napansin na nasa counter na pala ako. Binayaran ko na at nilagay nya sa box at binigay sakin.
"Swerte naman ng Girlfriend nyo sir. Limited edition lang yan Sir at buti po at nakaabot pa kayo" sabi nya na nakangiti
Tss kaya pala ang mahal peste!
Ngumiti at tumango nalang ako at umalis na.
Binuksan ko yung box at tiningnan ulit.
"Swerte mo naman kung matatanggap mo ito. Papahirapan muna kita bwahahhahahaa---kung makikita pa kita" sabi ko at ibinalik na ulit ung necklace sa box. Tapos binulsa kona yung box.
Nandito na ako sa parking lot at nalimutan ko kung saan ko nailagay yung kotse ko eh ang bigat bigat na ng dala ko T_T
Napahinto ako sa paglalakad ng may naramdaman akong kakaiba....parang may nasunod sakin.
Lumingon ako sa likod at may mga nakasunod nga at marami rami sila.
Aishh! Bakit napapadalas na ako sa away Aigoo!!
Kinapa ko yung bulsa ko para hanapin yung phone ko pero naalala ko na naiwan ko sa kotse ko!
Shoot!
Binato ko agad sa kanila yung pinamili ko kanina at tumakbo na agad ako.
"Engot ka kasi! Weak!"
What the hell Yel?! Geez
Umiling iling ako. Bakit ko ba sya naririnig? Augh-----*TUGSHHH*
Napaupo ako sa lakas ng impact sa pagkakatama ko sa puno.
"Langya! Sino bang naglagay ng puno sa parking lot!" inis kong sambit at hinimas himas ko yung noo ko
Tumayo ako at tumingin sa paligid.
O_o
"What.."
"The..."
"Hell?!"
BINABASA MO ANG
AI NO SENSHI
Fantasy|| C O M P L E T E D || #GameWorld What is the meaning of Ai No Senshi? READ to find out It's a game that you've never played before. It's a game that you will take the risk and do everything for your love ones. Will you take the GAME OVER or con...