Hakku's POV
Aish! Bakit ko ba naisipan sabihin yung mga yun kahapon?!
Di ko alam basta lumabas nalang sa bibig ko at andun yung pakiramdam na gusto kong sabihin ang mga iyon.
Kinuha ko yung binili kong kwintas sa damit kong suot nung nasa mundo ko ako at tiningnan ko iyon.
Dapat kayang linawin ko ang lahat? At sabihin na hindi pa naman ako sigurado sa nararamdaman ko? Aish!
Pero bakit sya lagi ang hinahanap ng mga mata ko? Iba ang pakiramdam ko pagkasama sya.
Ginulo ko ang buhok ko.
Binulsa ko muna yung kwintas.
Dapat nga siguro na linawin ko ang lahat para di na rin sya mailang sakin.
Pumunta akong garden baka sakali na naandun sya.
"Yel?" tawag ko
Tumuloy ako sa paglalakad at medyo nasa dulo na ako.
"Aigoo! Wala naman sya dito" sabi ko
Aalis na sana ako ng may napansin ako.
Lumapit ako dun sa parang malago ang damo at hinawi ito.
"Shit! Andwae!"
Lumapit ako kay General. Punong puno na sya ng dugo dahil sa malaking hiwa nya sa leeg at may saksak sya sa tagiliran.
"General saglit lang po hihingi ako ng tulong! " sabi ko at tatayo na sana ako ng may nakita akong espada.
Kinuha ko ito at tiningnan ang itsura ng espada.
Kulay pula sya na may bilog
O__O
Darn! Ganito ang mga espeda ng mga Aite. Alam ko ang itsura nun kasi si Kael ang nagprogram sa kanila.
Hindi kaya may nakapasok na Aite dito?
Kailangan malaman nina Y--
"G-General!" sigaw ng tatlong kadadating na kawal
"Ibaba mo yang hawak mo!" utos nila at tinutukan ako ng espada
"N-Nagkakamali kayo hindi ako anv sumaksak sa kanya. Nakita ko lang itong espada na ito" sabi ko at ipinakita ang espada sa kanila.
Gago kinakabahan ako!
"Espada ng isang Aite? Teka isa kang kalaban!" sigaw nya sakin
"P*cha! Sabing nakita ko lang sya dyan---aray! Ya! " bigla nilang kinuha ang kamay ko at tinali ng lubid.
Dinala nila ako sa loob ng palasyo.
"Anong nangyayari? Bakit hawak nyo yang si Hakku?" tanong ni Kilik
BINABASA MO ANG
AI NO SENSHI
Fantasy|| C O M P L E T E D || #GameWorld What is the meaning of Ai No Senshi? READ to find out It's a game that you've never played before. It's a game that you will take the risk and do everything for your love ones. Will you take the GAME OVER or con...