Prologue

293K 2.5K 43
                                    


" Funny you. I caught you red handed, what can I tell? It's time for us to stop this bullshit thing we have here. Dapat sa simula pa lang hindi na ako pumayag dito. This is bullshit Code! Kalokohan 'tong ginagawa natin. Kaya huwag mo 'kong pakitaan ng ganyang ugali dahil wala akong pakialam diyan. Kilala mo ako Castaneda. Pag sinabi ko, gagawin ko. Magpapaalam sana ako ng maayos eh kaso inunahan mo ako ng galit mo. And you don't fucking show that kind of attitude. You fucked another woman last night and you haven't received any judgement from me. Kaya wala ka ring karapatang manghimasok sa anumang gusto kong gawin. Now get out of my face. I'll be leaving. And I'll be leaving, for good. Fuck all the women that you want. I don't give a fuck" I hissed. Akmang tatayo na sana ako ng itulak niya ako dahilan para mapaupo muli ako sa couch.

Callista Joey Marquez

-----

" Nakainom ka Code. Hindi mo alam ang sinasabi mo" Halos pabulong ko ng saad sa kanya.

" I drank with the Jaguars. And you know what I've just realize now?" Bulong niya sa tenga ko.

" That maybe Calli left me bacause of you." Parang ako pa ang may kasalanan ng pagkamatay ni Calli base sa tono ng boses niya.

" Dahil kahit magmahal man ako ng ibang babae ng paulit ulit, hindi ko maitatanggi ang katotohanang minsan kitang minaha ng lubos, higit pa sa buong pagkatao ko. Na aminin ko man o hindi, muli mong pinatibok ang namatay ko ng puso. Ngayon mo sabihin sa akin na hindi ikaw ang babaeng mahal ko, Hera. You fucking say it infront of my face. Dahil kahit paulit ulit mo akong tinataboy, ilang taon na ang nakakalipas, bumabalik balik parin ako sa iyo." Bawat salita ay binigyang diin niya. Animo'y galit siya ngunit alam kong epekto lamang ito ng alak na kanyang nainom.

Rhian Hera Saavedra

-----

Will the past still win over the future?

Code Vans Castaneda

-----

~📖~

This has been written with some explicit scenes and vulgar words inorder to justify the roles of the characters. This is for mature readers, I guarantee you that some chapters contain amatory scenes. You know what I'm pertaining to, nevertheless I've warned you.

This story hasn't been based on real life scenarios. Any names, characters, places and incidents here are just products of the author's imagination. Any resemblance to actual events or locales, persons living or dead is entirely coincidental.

In addition, I don't own any images supporting the story. Credits to the owner.

The Game Plan (Completed) [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon