Epilogue

2.7K 54 0
                                    

Drake's POV

Play CHFIL version ni dj (multimedia section)

15 years later.....

"Misis ko! Pakibilisan!" Sigaw ni Drake sa asawa na napakatagal magbihis.

"Sige! Mauna ka na don! Nagkikilay pa ako!" Napasigh nalang ako. Kundi ko lang talaga 'to mahal 'e.

Madalas sya nagsusungit, pero mahal ko padin yan.

Inakyat ko siya sa taas kasi kung hindi, bugbog sarado ako pagbaba nya.

"Misis ko?" Then i back hugged her.

"Wag mo akong ma misis misis! Kanina lang nagmamadal---" I kissed her to shut her up.

"Hmm." She moaned.

"Wag na tayo pumunta, sundan nalang natin si Hera." I pushed her gentle to the wall.

"Hoy, magtigil ka Ford! Tanda tanda mo na manyak ka pa din." Sabi ng misis ko pero sya naman 'tong di na kailangan ng blush on kasi napakapula na.

"Poging manyak naman." I said at naghpogi sign sakanya. Umirap naman ito. Ang sarap talaga n'yang asarin.

Hahahah!

"Ano tara na?" Aya nya. Habang ako nakaupo lang sa kama.

"Ayaw mo na wag nalang tumuloy? Sund-----"

"Gaaah! Stop! Nakakahiya!" She said at pinalo palo ako.

"Nahiya kapa! Halos nga mag ano tayo kahit sa public restro-----"

Napatigil ako nang hawakan nya si jr sa baba na kanina pa gusto sumilip. "Aghhh."

Pero umalis ang kamay nya dito. Galing talaga mangasar. Hmp!

"Mamaya na. Kailangan tayo doon, mister ko." She said kaya nabuhayan ako. Kawawa kana talaga, jr.

"I like it when you call me mister mo."

"Eh mister naman talaga kita. Hmp! Bakit may iba pa ba?" Nakapout na banggit nya.

"Wala. Ikaw lang. I love you." Then i handed her a bouquet of tulips and kissed her temple.

Kaelie's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon