Season 1 Webisode 30: Kuba

403 34 12
                                    

 Magigising si Kobi sa mainit na hininga sa batok niya. Mapapabalikwas sya at makikitang naka-lingerie si Maine sa tabi nya. Mapapabalikwas siya ng higa at sisigaw sa sakit ng naipit niyang likod.

MAINE: Kobi, napakaganda ng bahay mo, hindi mo to afford sa P12, 000 mong sweldo. Ipapa-lifestyle check kita.

KOBI: Mahirap magshoot ng matagal sa skwater lalo mga probinsya kaya walang bida ang tumatagal na mahirap at probinsyana sa kwento.

MAINE: Hindi ko alam na ikaw pala ang bida sa kwentong ito. Direk?

DIREK: Hehe rising star si Kobi kaya ipapartner namin sya sayo para sumikat lalo.

KOBI: *pupungas-pungas* *bedroom voice* Maine, anong ginagawa mo dito?

MAINE: *bedroom voice* gumawa tayo ng bata , Kobi.

KOBI: Mababash ako ng fans niyo. Masyado silang seloso.

Babangon si Maine at tatayo sa tapat ng liwanag ng buwan. Maaaninag ang hubog ng kanyang katawan at makikitang may nakalawit sa gitna ng kanyang legs.

MAINE: ANO BANG NAKITA MO KAY PAT O. FIVE?! ANONG MERON SYA NA WALA AKO?!

KOBI: Taba. ANO BA MAINE?! UMALIS KA NA.

Maririnig si Pat O. Five na kumakatok sa pinto at tinatawag si Kobi. Hirap na hirap na babangon si Kobi at ipagtutulakan si Maine papasok ng cabinet.

MAINE: Teka langn, Kobi. Buntis ako, at ikaw ang ama.

KOBI: Nahihibang ka na. Wala pang nangyayari sa atin. Pumasok ka sa cabinet. Dali!

Papasok si Maine sa cabinet na may ilaw sa loob para maaninag sya ng camera. Pagbubuksan ni Kobi si Pat O. Five.

Maririnig ni Maine ang halinghing nilang magkasintahan na umaalingawngaw sa buong mansyon. Nagnetworking yata si Kobi, power!

Kasabay nito ang background music na Versace On The Floor soprano saxophone version.

Galit na galit si Maine na lalabas ng cabinet. Kukunin niya ang kutsilyong nakasabit sa bewang niya. Papatayin nya ang recorded sex video ng dalawa na kanina pa nagpi-play sa laptop. Tatakbo sya sa bintana at makikitang sasakay ng kotse ang dalawa.  

AMACon 4: Serendipitous - Likhang TagalogTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon