Chapter 3

176 8 0
                                    

"Oh tapos? What happened? "

Interesadong tanong ni Krisha sakin. Nasa class room kami at nag hihintay ng prof namin sa second subject. Hindi kasi ako nakapasok unang subject dahil nga pinatawag kami ng dean kasama ang parents namin. As for me naman ay hindi nag dalawang isip sina daddy na mag punta dito dahil na explain ko naman lahat sa kanila.

"Ayun nga, sinabi nung muntik ko ng balian ng kamay na boy friend daw nila ang GOT7 na nilalandi ko daw. Gusto ko ngang tumawa eh. Kasi alam mo yung mukha nila eh feel na feel talaga nila na gf sila ng pito? Tapos yung parents ng mga babaeng yun paniwalang paniwala naman"

"Tapos tinanong ako ni daddy kung totoo ba daw na nilalandi o nag lalandi ako, syempre sinabi kung hindi. And knowing daddy nag oobserba na sya sa lahat.. Naging imbistigador din kaya ang daddy ko. Eh hindi alam nung nga feeling na yun na pinatawag ni daddy sina Jaebum at Youngjae kasi nga sila yung andun"

Pagkukwento ko kay Krisha at Cheina. Alalang alala ko talaga yung mukha nung mga babar ng makita nila sina Jaebum at Youngjae na pumasok sa office. Akala nila makakalusot sila kaya ayun napahiya ang parents ng mga babae at pinagalitan ang mga anak. May balak pa nga atang ilipat ng school ang mgabyun dahil daw hindi naman pag aaral ang pinunta nila dito sa school kundi ang GOT7. Mabilis lang sina Jaebum o JB sa office dahil may schedule daw silang hinahabol. Malamang isa sa fan meeting nila or may show sila sa kung saan.

"Enough na muna sa topic na yan girls.. Feel kung mag beach ngayung week end.. Tara? "

Biglang aya ni Chiena. Di din naman kami nag dalawang isip ni Krisha at pumayag din agad. Matagal na din kasi akung di nakakapagbeach dahil na din sa wala akung makasama.


Saturday morning bandang alas 9 ng makarating kami sa isang beach. Hindi sya resort o kung ano. Yung beach na nasa isang gilid ng kalsada pero super ganda? Na daanan daw kasi ito ni Chiena at nagandahan sya kaya nag aya bigla. Nag dala lang kami ng folding table at chair, malaking payung at food. Ayun parang nasa resort na kami. Kunti lang yung mga tao or let me say mga bata lang yung andito nag lalaro sa medjo malayo samin.

"Oh! Andito din sila? "

Napalingon ako kay Krisha at napatingin din sa gawi ng tinitignan nya. OMG! Andito sila? Akala ko out of the country pa din sila? Anong ginagawa nila? May mga camera at madaming taong nakapalibut sa kanila. At parang nag shoshooting.

"So, come back is real? Sa dinami dami naman ng beach dito, dito pa talaga sila? "

Taas kilay na tanong ni Chiena. Come back? Ano yun? Come back saan? Pinagpatuloy nina Krisha ang pag hahanda ng mga dala namin habang ako naman ay nakatingin pa din sa gawi ng GOT7 at kinukunan sila ng pictures. Post ko nga ito sa IG. Segurado akung maiinggit ang ibang fan girls dahil napapanood ko ang pag shoshoot nila kahit nasa malayo.

"Stop it right there missy! Kung ayaw mong magkagulo"

May humawk sa palapulsuhan ko ng ipopost ko na sana ang picture sa IG. Dami ko pa namang hashtags na tinype tapos may pipigil sakin? At bakit naman magkakagulo eh IG ko naman ito! Ako naman gumawa nito. Nilingon ko yung humahawak sa palapulsuhan ko. Laking gulat ko ng makita ko si Jaebum na nakangiti na parang ewan at masama ang tingin sakin. Panong nakarating to dito? Eh medjo malayo sila samin at di naman seguro kami pansin dito sa pwesto namin.

"Hindi nyo talaga na orient friend nyo noh? "

Napatingin naman ako sa nag salita. Si Jackson na inaamoy amoy pa ang apple at kinagatan.

"Ang kapal mo talaga ano!? Bakit mo kinain food namin!? "

Pagtataray ni Chiena kay Jackson sabay hampas sa balikat nito. Napadaing naman si Jackson sa sakit pero kinakain pa din yung apple. Iniinis nya si Chiena na inis na inis naman kay Jackson na nag eenjoy sa pagkainis ni Chiena.

My Celebrity HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon