Chapter 38

89 3 0
                                    

"One of the famous boy group GOT7 is planning to sign a new contract to other agency? "

Basa ni Devon sa iang article na ikinagulat nya. Alam nyang subrang loyal ng boys sa agency nila. At hindi niya makakalimutan ang sinabi nila noon na kung saan sila na buo at nag simula. Doon din sila magtatapos at magbubuwag. Sa subrang pag iisip ni Devon ay agag nyang tinawagan ang kaibigang si Cheena.

"Kahit ako Devz, hindi pa alam ang sagut.. "

Bungad agad ni Cheena ng sagutin nya ang tawag ni Devon. Nag taka naman ang huli dahil lahat ng nangyayari sa grupo ay alam nya, dahil sinasabi ni Jackson sa tuwing nag kikita o nag uusap ang dalawa.

"Hindi ba na banggit sayo ni Jackson? Imposible naman kasing lumipat sila diba? "

"Ewan ko nga doon naiinis ako! Ang sabi lang nya is may nag ooffer daw sa kanila isang kilalang agency din daw at dinodoble ang TF daw nila.. At pag may solo guestings daw sila ibang payments din daw yun sa group.. "

"What? Tatanggapin ba nila? Si Manager nakausap mo bah? Anong sabi? "

"Hindi sinasagut ni manager ang mga tawag ko kahit kay Krisha.. Naiinis na nga ako eh.. Basta sabi ni Jackson panoodin daw natin ang last interview nila mamayang 3pm bago sila makapagbakasyon ng dalawang bwan.. "

"Sige.. Mag aabang ako.. Sana naman hindi sila lumipat.. Madaming fans ang madi-disappoint.. "

"Sana nga.. Call you later Devz.. Hindinpa ako tapos mag impake.. Baka maabutan pa ako ni Jackson pagalitan nanaman ako.. "

"Wait.. What? Bakitnka mag eempake? Diba mag usapan tayo---"

"He wants us to leave in the same roof.. Doon sa condo nya.. Alam mo naman yun.. Bye for now girl.. Mwah! "

Napatitig nalang si Devon sa phone nya. Wow! Just wow! Titira sila sa iisang bahay? Pag tataka ni Devon. Pero agad ding na wala sa isipan nya ang sinabi ni Cheena ng mapansing malapit ng mag alas 3 ng hapon. Nilipat ni Devon ang channel ng tv ng kanyang shop na kanina pa nakabukas. Ng makita ang showbiz channel kung saan palaging nag papa-interview ang GOT7 ay nag hintay sya kung kailan ipapakita ang grupo.

"May interview sila mam Devon? "

Tanong ng isang staff ni Devon. Isa ding fan na fan ng GOT7. Lahat naman kasi ng staff nya dito sa shop nya ay fan ng grupo. At alam na may nakaraan sila ni Mark. Isa din sila sa nalungkot ng malamang nag hiwalay sila ni Mark at pinagpalit sya kay Sue. And speaking of Sue. Wala na syang naging balita tungkol sa dalaga o kung ano ang mga nangyari mula nung umalis sya para bumalik ng Cebu noon.

"Oo... May na basa kasi akung article.. Sabi ni Cheena hindi daw sinabi ni Jackson sa kanya kung totoong lilipat sila.. "

"Na basa ko din yun mam eh.. Pero malakas ang feeling ko na hindi sila lilipat.. Loyal nga sila sa fans.. Sa agency pa kaya nila? "

Positibong sagut ng staff ni Devon. Sana nga hindi sila lilipat. Magsasalita pa sana si Devon ng marinig ang pangalan ng grupo sa tv at ipinapakitang pumiperma ang mga ito ng kuntrata.

"Everybody's questions are now answered.GOT7 will not transfer to other agency.. Fans are very happy with the groups decision! "

Masiglang announce ng reporter habang pinapakita ang pag perma ng grupo at ang mga fans na nag didiwang sa labas ng building agency ng grupo ang IGT7E. Napangiti si Devon dahil sa disisyon ng grupo. Madami na silang pinagdaanan sa agency. Madami na silang disisyon na sinupotaan ng agency at mga kamaliang naging disisyon pero hindi sila pinabayaan ng agency nila. At alam nyang hindi matatapatan ng kahit gaano kahalagang pera ang loyalty ng grupo.

My Celebrity HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon