Hứa Tình Thâm đi vào phòng bệnh VIP, bên trong cũng chỉ có một giường bệnh, và một người hộ lý.
Người bệnh nằm ở trên giường, người hộ lý thấy cô đi vào, vội ngừng việc đang làm lại.
Hứa Tình Thâm đi tới bên giường, liếc nhìn bệnh án, thấy vẫn thiếu phần chữ ký của người nhà bệnh nhân. Người hộ lý ở bên cạnh dè dặt nói: "Bác sĩ, vẫn chưa liên lạc được với người nhà của bà ấy sao?"
Người phụ nữ nằm trên giường bệnh im lặng, nét mặt u buồn, không nhịn được chảy nước mắt.
"Ai dà, cũng thực sự là đáng thương, từ lúc gặp chuyện không may đến bây giờ cũng không thấy người gây tai nạn xuất hiện, chắc là sợ phải gánh chịu viện phí..."
Hứa Tình Thâm cho tay vào túi lấy cây bút ra, người hộ lý đi vào toilet giặt quần áo cho bệnh nhân. Cô cúi xuống kiểm tra.
"Cuộc phẫu thuật rất thành công, bà đừng sợ."
Trên đầu Chu Vũ Mai quấn đầy băng gạc, có vẻ như không muốn người khác tới gần, Hứa Tình Thâm nhìn cô chằm chằm, giọng nói khẩn thiết chân thành: "Xin lỗi, ngày đó là tôi đâm vào cô, cô cứ yên tâm dưỡng thương đi, tiền chữa bệnh chuyện cũng không cần lo lắng."
Hai mắt Chu Vũ Mai trợn tròn: "Cô?"
"Phanh xe của tôi đột nhiên xảy ra vấn đề, làm bà xảy ra chuyện như vậy, thực sự rất xin lỗi, những chuyện sau này bà không cần quan tâm nữa. Tôi là bác sĩ ở bệnh viện này, tên tôi là Hứa Tình Thâm."
Người hộ lý giặt quần áo xong đi vào không bao lâu sau, Hứa Tình Thâm liền đi ra ngoài.
Chu Vũ Mai đưa tay vẫy vẫy người hộ lý kia.
"Có thể gọi điện thoại cho chồng tôi giúp tôi có được không?"
"Hả? Lúc trước bệnh viện muốn liên lạc nhưng chồng cô không chịu đứng ra."
"Tôi đưa cô một số điện thoại, cô gọi giúp tôi."
Hứa Tình Thâm trở lại phòng làm việc, bệnh viện còn chưa sắp xếp cho cô là bác sĩ chính thức. Trong lòng bỗng nhiên thấy thả lỏng, suy nghĩ thoải mái hơn bao giờ hết, hóa ra con người có toan tính nhiều bao nhiêu cũng chẳng bằng lương tâm thấy thanh thản.
-
Buổi trưa, Tưởng Viễn Chu ngồi trước bàn ăn, ngón tay thon dài đang lật giấy tờ, Lão Bạch từ bên ngoài vội vàng chạy vào.
"Tưởng tiên sinh, không xong rồi."
Tưởng Viễn Chu cũng không ngẩng đầu, anh khoác chiếc áo lông Armani vàng nhạt trên vai, giữa hai chân mày nếp uốn như khẽ níu lại với nhau, sự chú ý của anh còn ở trong tập văn bản kia.
"Cái gì mà cứ gào lên thế?"
"Bên bệnh viện đã xảy ra chuyện."
Ánh mắt Tưởng Viễn Chu hơi lạnh đi.
"Xảy ra chuyện gì?"
"Người nhà của Chu Vũ Mai đột nhiên xuất hiện, đang chặn trước phòng làm việc của cô Hứa gây náo loạn."
"Cậu lặp lại lần nữa!"
Lão Bạch cũng không ngu ngốc tới mức lặp lại những lời đó.
Tưởng Viễn Chu ném tập văn kiện trên bàn.
"Thật đúng là lần đầu tiên nghe được chuyện cười lớn như vậy, cô ta lại có thể chạy tới đó thừa nhận?"
"Tưởng tiên sinh, cô Hứa vừa nhìn đã biết là một người hiền lành."
"Cậu quên mục đích của cô ta khi tới chỗ tôi rồi à?"
Nét mặt Lão Bạch nghiêm nghị. "Thực sự là phanh xe bị người khác động vào, đây cũng không phải là một vụ tai nạn giao thông đơn thuần, lúc đó cô ấy có thể không lo lắng sao?"
"Cậu đúng là càng ngày càng nhiều chuyện." Tưởng Viễn Chu đứng lên. "Tinh Cảng chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy, giờ lại bị cô ta phá lệ."
"Anh không quan tâm sao, nhỡ đâu họ gọi truyền thông tới..."
"Sợ cái gì? Người nhà họ Tưởng mà cũng nói ra được những câu như vậy?"
Lão Bạch không dám nói thêm một lời nào nữa.
Bệnh viện Tinh Cảng
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)
RomanceAnh vỗ vỗ mặt cô , " Hứa Tình Thâm ? Cô sao ? Tình thâm ? " Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh , " vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện , đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi . " " một ngày tình thâm , vậy sao ? " Anh bất chợt cười rộ lên một c...