Quyển I- Chương 46: Trái Tim Không Hề Cứng Cỏi

63 0 0
                                    

Hứa Tình Thâm ngồi ở chỗ đó, như một pho tượng không hề có sức sống, Tưởng Viễn Chu liếc nhìn cô, thấy ánh mắt cô nhìn Ngô Tư phía đối diện chằm chằm.

Ánh mắt người đàn ông di chuyển sang hướng cô gái tên Ngô Tư kia. Lúc này mới bắt đầu nhìn kỹ cô ta, ăn mặc bình thường, tướng mạo cũng bình thường, mái tóc dài nhuộm màu vàng, trên đỉnh đầu có tóc mới mọc ra nên màu tóc đen và vàng đan xen lẫn nhau, lộ ra đậm bản chất quê mùa.

Vạn Dục Ninh đúng là muốn xem trò vui, thấy Hứa Tình Thâm ngồi đó khó xử, Tưởng Viễn Chu lùi lại về phía sau dựa sát người vào thành ghế.

"Chuyện năm đó, là chuyện gì?"

Tưởng Viễn Chu không biết cô gái Ngô Tư này, lấy ở đâu ra cái kiểu tự cho mình là hơn người khác, ngay cả cách nói chuyện cũng mang theo mùi vị trần tục rõ ràng.

"Hứa Tình Thâm, khi đó chụp ảnh cho cô, cô có lấy về hay không?"

Từ đầu tới cuối Hứa Tình Thâm vẫn không nói lời nào, Tưởng Viễn Chu nhíu mày: "Ảnh chụp gì?"

Vạn Dục Ninh đưa tay chống cằm, ngón tay chạm vào một chiếc ly ngắm nghía, đầu ngón tay đảo quanh từng vòng trên miệng ly.

"Viễn Chu, thời cấp ba Hứa Tình Thâm cũng bị người ta cởi sạch quần áo, nghe nói bị đánh không nhẹ. Những chuyện này cô ta chưa nói cho anh biết hay sao?"

Tưởng Viễn Chu không có quá nhiều biểu hiện kinh ngạc, anh có thói quen không dễ dàng để lộ vui buồn trên nét mặt. Nhưng một hơi lạnh vừa hít vào như nghẹn lại trong cổ họng, mỗi một hơi cuộn xuống như biến thành một mũi dao sắc bén, đâm anh từng nhát từng nhát một.

"Cấp ba? Còn chưa trưởng thành sao, tại sao lại làm vậy với cô ấy?"

Hứa Tình Thâm vẫn nhìn Ngô Tư phía đối diện chằm chằm, so với ngày vẫn còn là thiếu nữ đó, ngoại trừ dáng vẻ người lớn hơn lúc trước thì hình như cũng không hề thay đổi.

Giọng nói, dáng vẻ, còn có thái độ cao cao tại thượng.

"Không vì sao cả, chỉ là không ưa mà thôi."

Đột nhiên Tưởng Viễn Chu cảm thấy rất tức giận, nhưng lại khó có thể bùng phát vào lúc này.

"Không hơn?"

"Hứa Tình Thâm rất xinh đẹp, học lại giỏi, người như vậy ai ưa được chứ?" Ánh mắt Ngô Tư đối diện với ánh nhìn của Tưởng Viễn Chu.

"Cô ta đó, cũng có khả năng mê hoặc đàn ông mấy người đó."

Vạn Dục Ninh cầm chiếc đũa lên, gắp hai miếng trong món ăn mình thích.

"Viễn Chu, một phụ nữ đã từng bị người ta nhìn thấy hết thân thể, anh còn muốn giữ lại sao? Chuyện này mà truyền ra ngoài sẽ khiến người ta chê cười."

Cô nhấc chân khẽ đá Ngô Tư bên cạnh.

"Tình tiết ngày đó, chỉ nói như vậy thôi."

Hứa Tình Thâm lại không bỏ chạy, Ngô Tư thấy phấn khởi, trong ký ức, chuyện mấy năm trước đó vẫn còn như mới.

"Tôi là do La Tĩnh gọi đi hỗ trợ, bạn trai La Tĩnh học khóa trên nói hai câu với Hứa Tình Thâm trong giờ thể dục, còn khen Hứa Tình Thâm đẹp ngay trước mặt La Tĩnh, vậy làm sao có thể chịu nổi điều này?"

Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ