Quyển I- Chương 27: Người Chung Gường Cũng Không Tin Tưởng

106 0 0
                                    




Hứa Tình Thâm chống tay lên má.

"Vạn Dục Ninh và Phương Thành lại đang ở cùng nhau sao?"


Sắc mặt Tưởng Viễn Chu vẫn không thay đổi.

"Em ghen sao?"

Cô ăn xong một quả cam, lau hai tay.

"Đừng ngửi thấy vị chua rồi nói tôi thích ăn, tôi đi kiểm tra phòng đây."

Tưởng Viễn Chu nhìn Hứa Tình Thâm rời đi, người đàn ông cũng dừng bữa luôn.

Lão Bạch hỏi: "Tưởng tiên sinh, ngài thực sự không quay về?"

"Nhất định là đêm nay không có khả năng trời yên biển lặng đâu, chờ xem, nhất định sẽ có việc xảy ra."

Lão Bạch chăm chú nhìn ánh, nét mặt lộ vẻ lưỡng lự.

"Người bị thương đều đã được cấp cứu kịp thời, lẽ ra là sẽ không có việc gì."

Tưởng Viễn Chu không nói gì, đứng dậy rời đi.

Mai Lĩnh Loan.

Gió đêm thổi tung một góc rèm cửa sổ, thấp thoáng có thể nhìn thấy bóng dáng cao lớn của một người đàn ông đang đứng trước lan can.

Phương Thành cầm điếu thuốc trong tay, tầm nhìn rơi xuống sân nhỏ.

Đây là một căn biệt thự nằm khuất trong khu dân cư, giờ này, cánh cửa lớn màu đỏ chói đã đóng chặt, bốn phía xung quanh âm u có lấy một không tiếng động.

Anh ta mặc bộ quần áo mỏng, đứng ở trong gió lạnh. Hút xong một điếu thuốc, trong lòng bàn tay truyền tiếng rung vang dội, Phương Thành đứng thẳng người lên.

"Alo."

"Phương tiên sinh, ở Tinh Cảng có một phụ nữ mang thai đã xảy ra chuyện."

"Thật không?" Phương Thành khẽ cao giọng.

"Lúc đưa vào bệnh viện vết thương khá nghiêm trọng, người nhà lại đòi giữ đứa con muốn chuyển viện, huống hồ hôm nay Tinh Cảng kín người hết chỗ..."

Phương Thành xoay người, ánh mắt nhìn vào bên trong căn phòng.

"Cậu cứ sắp xếp đi."

"Vâng..." Đầu dây bên kia đáp. "Lúc nào thì ngài trở về?"

"Ngày kia."

Vạn Dục Ninh tắm rửa xong đi ra ngoài, đeo đôi dép mềm mại.

Phương Thành ném điện thoại sang một bên, bước tới. Bế cô lên, sau đó đặt trên chiếc giường lớn.

Vạn Dục Ninh không che giấu được sự ngượng ngùng, Phương Thành cởi hết vật cản trên người cô ra, sau đó đè xuống không chút do dự...

Cô có chút sợ hãi, nhưng trong đầu nhớ lại hình ảnh Tưởng Viễn Chu đuổi cô ra khỏi Cửu Long Thương đêm đó, chút do dự còn sót lại của Vạn Dục Ninh bị sự nhiệt tình của Phương Thành thiêu đốt hầu như không còn nữa.

Hứa Tình Thâm đi đi lại lại trong phòng bệnh.

Đêm nay, hầu như là các bác sĩ của Tinh Cảng đều ở lại, lúc này đã là tầm nửa đêm, sắc mặt cô lộ vẻ buồn bã, đang cầm một ly cà phê vừa pha xong.

Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ