Hứa Tình Thâm cảm thấy đáy lòng chạm vào một vật mềm mại nhất. Người khác coi thường cô, bắt nạt cô bởi vì không ai có thể bảo vệ cô. Nếu như năm đó cô gặp Tưởng Viễn Chu, cô nghĩ, vậy thì tốt biết bao nhiêu?
Cô không sợ anh sẽ đưa ra bất cứ điều kiện gì, nếu như một người có khả năng bảo vệ cô, cô sẽ sẵn sàng theo người đó.
Tưởng Viễn Chu cúi người đỡ cô đứng dậy, hai người lên xe, chiếc xe vượt qua dốc, lao nhanh về phía trước. Một bữa cơm tối ngon lành như vậy lại bị quấy rối.
Tưởng Viễn Chu phá vỡ sự im lặng trong xe.
"Cũng bởi nguyên nhân này nên muốn giúp cô gái kia?"
"Dạ."
"Năm đó, có báo cảnh sát sao?"
Hứa Tình Thâm khẽ lắc đầu. "Không, rất sợ. Về sau mới thấy hối hận, nên khi Đinh Nhiên xảy ra chuyện thì em báo cảnh sát cho cô bé... Nhưng em không nghĩ tới, thực ra lại chẳng có tác dụng gì."
"Bốn chữ trẻ vị thành niên chính là ô dù bảo vệ tốt nhất..."
Hứa Tình Thâm nở nụ cười giễu cợt, lắc đầu. "Cùng lắm là quản thúc giáo dục, còn có thể thế nào?"
"Hình của em, lấy lại được chưa?"
Hứa Tình Thâm tỏ ra thoải mái, mở miệng: "Lấy lại được rồi."
"Ai giúp em?"
"Tự em."
Tưởng Viễn Chu bán tín bán nghi: "Thực sự dựa vào một mình em?"
Hứa Tình Thâm đan hai tay vào nhau, bứt rứt không yên.
"Phải."
"Lấy lại như thế nào?"
Cô im lặng trong chốc lát, hình như đang cân nhắc xem có nên kể hết với Tưởng Viễn Chu hay không. Người đàn ông cũng không thúc giục cô, Hứa Tình Thâm thả lỏng tay ra.
"Em biết, La Tĩnh không ưa em, nhất định sẽ không dễ dàng buông tha cho em như vậy. Không chừng ngày hôm sau sẽ cầm ảnh chụp trong điện thoại di động khoe khắp nơi. Em cũng không dám nói cho ai biết. Thừa dịp người nhà đều ngủ, em gọi vào số điện thoại kia."
"Em hẹn gặp La Tĩnh, đương nhiên là cô ta không chịu, em nói nếu đêm nay cô ta không tới, ngày mai em sẽ quyến rũ bạn trai cô ta..."
Hứa Tình Thâm nói đến đây, khẽ lắc đầu.
"Khi đó, em nôn nóng tới mức cái gì cũng có thể nói ra. La Tĩnh đồng ý, em lén lút ra cửa."
"Em đến nơi hẹn sớm hơn cô ta, trong tay vẫn nắm chặt một hòn đá. Tưởng Viễn Chu, anh biết không? Em và Đinh Nhiên giống nhau, trước bạn bè đồng trang lứa luôn được coi là học sinh ngoan. Em muốn đánh người nhưng lại sợ hãi không làm được. Nhưng chờ cho tới khi La Tĩnh đến, ngược lại em lại thấy bình tĩnh. Em tấn công cô ta từ sau lưng, em dùng hòn đá ra sức đập vào đầu cô ta."
Câu nói của Hứa Tình Thâm rời rạc, nhắm nghiền mắt lại.
"Cô ta ngã xuống, máu chảy che khuất tầm nhìn của cô ta. Em không biết cô ta có phát hiện ra mình không. Em lục soát người cô ta lấy được chiếc điện thoại di động, em đập chiếc điện thoại vỡ nát, đập nát cả thẻ sim. Em nói với cô ta, nếu như cô ta mà còn tiếp tục dồn ép em nữa, em sẽ đồng quy vu tận với cô ta, sau đó liền bỏ chạy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)
RomanceAnh vỗ vỗ mặt cô , " Hứa Tình Thâm ? Cô sao ? Tình thâm ? " Cô tỏ thái độ hờ hững nhìn anh , " vậy tốt nhất anh nên cầu nguyện , đừng để một ngày nào đó lại tình thâm với tôi . " " một ngày tình thâm , vậy sao ? " Anh bất chợt cười rộ lên một c...