Chương 64: Gặp Nạn

85 0 0
                                    

Tinh Cảng là bệnh viện tư nhân nổi tiếng trên toàn quốc, trên phương diện tuyên truyền cũng không hề lơ là, hàng năm đều phái đội ngũ khám chữa bệnh tới vùng núi chữa bệnh miễn phí.

Lúc chủ nhiệm Chu gọi Hứa Tình Thâm vào phòng làm việc, có lẽ cô cũng biết là vì chuyện gì.

"Bác sĩ Hứa, tin tức về thôn vách đá cô đã nghe nói rồi chứ?"

"Nghe qua."

Sắc mặt chủ nhiệm Chu nghiêm túc.

"Hàng năm Tinh Cảng đều có mấy lần đi chữa bệnh từ thiện, những bác sĩ mới vào đều tham gia, nhưng với cô, tôi muốn hỏi ý cô đã."

"Đương nhiên là cháu muốn đi."

Chủ nhiệm Chu ngẩng đầu nhìn cô, khóe miệng đang căng lên dịu đi một chút.

"Đây là chuyện tốt, sau này có bầu chọn chức danh thì những việc này đều là tiêu chuẩn đánh giá. Đương nhiên là tôi cũng mong muốn cô có thể tích cực tham dự, chỉ có điều về phần Tưởng tiên sinh, chính cô nói với cậu ta đi."

Hứa Tình Thâm hiểu rõ, mặc dù chủ nhiệm Chu kỳ vọng cao ở cô, nhưng chung quy lại thì Hứa Tình Thâm phải dựa vào mối quan hệ đặc biệt mới được nhận vào, muốn sắp xếp công việc cho cô, đương nhiên là phải hỏi qua ý của Tưởng tiên sinh kia trước.

-

Cửu Long Thương.

Tưởng Viễn Chu gạch ba chữ Hứa Tình Thâm trong danh sách đi, cô nhào tới cướp lại.

"Vì sao không cho em đi?"

"Biết thôn vách núi có ý gì sao?"

"Biết."

Tưởng Viễn Chu nặng nề đặt cây bút trên bàn.

"Biết mà vẫn còn đi?"

"Nếu như anh đổi thì vẫn phải xếp người khác thay vào vị trí của em, ngài Tưởng à, em không thể đặc biệt hơn người khác, em muốn tới đó." Đôi mắt Hứa Tình Thâm long lanh như nước nhìn anh chằm chằm. "Em muốn đi."

"Không được làm nũng." Tưởng Viễn Chu đưa ngón tay khẽ vuốt vùng xung quanh lông mày, cảnh cáo nói.

"Em sẽ đi."

Người đàn ông ngẩng đầu, ngón trỏ như có như không khẽ gõ vào Hứa Tình Thâm.

"Đến lúc đó đừng khóc nói anh tới đón em về."

"Sẽ không, em đảm bảo."

-

Hứa Tình Thâm theo nhóm chữa bệnh ngồi xe mất mấy tiếng đồng hồ, sau mấy lần đổi xe, lúc này mới đi tới thôn vách núi.

Trưởng thôn sắp xếp chỗ cho các cô nghỉ ngơi một đêm trước, ngoại trừ đội ngũ khám chữa bệnh ra, phía còn có phóng viên đài truyền hình, ở đây mới thấy được cái gọi là trùng trùng điệp điệp.
Mà khi Hứa Tình Thâm thực sự đứng ở dưới thôn vách núi, khi mà chính mắt nhìn thấy cảnh tượng đó, cô mới có thể hiểu vì sao lúc trước Tưởng Viễn Chu không cho cô đi.

Sắc Đẹp Khó Cưỡng (Full 3 Quyển)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ